Lee Kwang Soo khóc nghẹn trong ngày chia tay 'Running Man'

Tập "Running Man" cuối cùng có sự tham gia của Lee Kwang Soo đã lên sóng trong niềm nuối tiếc của người hâm mộ.

Chiều 13/6, tập Running Man cuối cùng có sự tham gia của Lee Kwang Soo chính thức phát sóng. Trước đó, "Hoàng tử Châu Á" đã thông báo sẽ rời show sau 11 năm đồng hành vì chấn thương ở chân. 

Việc Lee Kwang Soo rời show đã trở thành tin tức gây shock đối với chính các thành viên Running Man cũng như khán giả đồng hành với chương trình suốt thời gian qua.

Lee Kwang Soo khóc nghẹn trong ngày chia tay Running Man-1

Nam diễn viên đã gửi bức thư tới các thành viên Running Man và đọc trong nước mắt: "Mọi người, bây giờ hãy để em một mình. Cảm ơn mọi người đã tạo nên em ngày hôm nay và cho em cảm giác của một gia đình. Em xin lỗi mọi người, thật lòng xin lỗi...

11 năm qua có thể em đã làm chưa tốt, nhưng em nghĩ đã cố gắng hết mình. Cho dù bị chấn thương nhưng em luôn cố gắng làm tốt nhất có thể.

Thời gian tới mọi người hãy quan tâm và yêu thương Running Man nhiều hơn nữa nhé. Cảm ơn mọi người".

Lee Kwang Soo khóc nghẹn trong ngày chia tay Running Man-2Lee Kwang Soo khóc nghẹn trong ngày chia tay Running Man-3
Lee Kwang Soo bật khóc trên show

Trong khi đó, các đạo diễn, tổ sản xuất và các thành viên còn lại cũng đã gửi lời chúc tới Kwang Soo và chia sẻ nhiều kỷ niệm với anh.

Kim Jong Kook xúc động chia sẻ: “Cảm giác như chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy mãi mãi mà không thay đổi. Kwang Soo là người mà tôi nghĩ rằng sẽ cùng nhau đi đến cuối cùng, thực sự vô cùng tiếc nuối khi thấy cậu ấy rời show. 

Mặc dù chúng ta không thể cùng nhau tham gia Running Man nữa, nhưng hãy cùng nhau đi hết cuộc đời. Giữ gìn sức khỏe".

Lee Kwang Soo khóc nghẹn trong ngày chia tay Running Man-4Lee Kwang Soo khóc nghẹn trong ngày chia tay Running Man-5
Song Ji Hyo cũng rơi nước mắt khi tạm biệt người em 

Người chị thân thiết của Lee Kwang Soo là Song Ji Hyo cũng không thể giấu đi những giọt nước mắt buồn bã: "Khi tôi bực mình, vui vẻ, gặp khó khăn, hay đi đến một nơi xa lạ đều có cậu ấy. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng nhau trong 11 năm qua, cậu đã làm việc chăm chỉ. 

Tôi đã muốn nói điều này sớm hơn, nhưng tôi vẫn không thể tin rằng cậu, người luôn ở đây sẽ không còn đồng hành cùng chị nữa. Tôi cảm thấy như tất cả sẽ sụp đổ, nhưng hãy đến thăm chúng tôi bất cứ khi nào cậu thấy buồn. Chị rất mến cậu".

Lee Kwang Soo khóc nghẹn trong ngày chia tay Running Man-6

Đồng thời, Lee Kwang Soo cũng gửi lời chào tạm biệt tới khán giả thông qua mạng xã hội cá nhân:

"Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng tôi trong 11 năm. Tôi chân thành biết ơn tất cả các bạn khán giả đã đồng hành cùng Lee Kwang Soo của Running Man vào Chủ nhật hàng tuần trong suốt 11 năm qua.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt thời gian đó".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-kwang-soo-khoc-nghen-trong-ngay-chia-tay-running-man-n-265531.html

lee kwang soo Kim Jong Kook Song Ji Hyo Running Man

Tin tức mới nhất