Lee Kwang Soo nên duyên cùng mỹ nhân AOA Seolhyun

Bộ phim truyền hình "Murderer’s Shopping List" đã xác nhận dàn viên chính gồm Lee Kwang Soo, Seolhyun và Jin Hee Kyung.

Vào ngày 26/11, nhà sản xuất của Murderer’s Shopping List chính thức thông báo Lee Kwang Soo, Seolhyun và Jin Hee Kyung sẽ là ba nhân vật chính của bộ phim.

 

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kang Ji Young, Murderer’s Shopping List là một bộ phim kinh dị, hài, bí ẩn lấy bối cảnh một khu phố bình thường ở ngoại ô Seoul.

Khi một thi thể được tìm thấy ở khu vực lân cận một tòa chung cư, biên lai mua hàng tại một siêu thị trở thành bằng chứng quan trọng mở đầu cho cuộc truy tìm kẻ giết người.

Lee Kwang Soo nên duyên cùng mỹ nhân AOA Seolhyun-1
Bộ 3 diễn viên chính trong phim

Lee Kwang Soo vào vai chính Ahn Dae Sung, con trai của chủ siêu thị Jung Myung Sook (Jin Hee Kyung thủ vai).Mặc dù anh ấy từng là một thiên tài với kỹ năng ghi nhớ ấn tượng nhưng cuộc đời của anh ấy lại trở nên tồi tệ hơn do một sự cố xảy ra lúc 10 tuổi.

 

Ahn Dae Sung có khả năng ghi nhớ và nhận thức phi thường nhưng lại phải trải qua một giai đoạn khó khăn sau khi trượt kỳ thi công chức trong ba năm liên tiếp.

Trên thực tế, trí nhớ vượt trội lại dường như là trở ngại với cuộc sống của Dae Sung khi nó làm tắc nghẽn não bộ với hàng tấn thông tin vô bổ.

Lee Kwang Soo nên duyên cùng mỹ nhân AOA Seolhyun-2

Seolhyun của AOA sẽ vào vai nữ chính Do Ah Hee, bạn gái của Ahn Dae Sung, một cảnh sát đầy nhiệt huyết, người đã để mắt tới Dae Sung khi còn nhỏ. Khi một thi thể được phát hiện gần khu chung cư, Ah Hee đã dũng cảm bước ra truy bắt tội phạm.

Lee Kwang Soo nên duyên cùng mỹ nhân AOA Seolhyun-3

 

Cuối cùng, Jin Hee Kyung sẽ đóng vai Jung Myung Sook, bà chủ siêu thị và là một người mẹ không biết sợ hãi của Ahn Dae Sung. Jung Myung Sook dành hết tình cảm cho người chồng đẹp trai mà bất tài và cậu con trai ngốc nghếch đáng yêu.

Do làm việc chăm chỉ và am hiểu kinh doanh, bà đã cố gắng phát triển một cửa hàng nhỏ trong khu phố thành một siêu thị lớn chiếm toàn bộ tòa nhà hai tầng.

Lee Kwang Soo nên duyên cùng mỹ nhân AOA Seolhyun-4

 

Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: "Các diễn viên Lee Kwang Soo, Seolhyun và Jin Hee Kyung đã được chọn là ba nhân vật chính trong bộ phim sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy thật may mắn, an tâm và vui vẻ hơn bao giờ hết. Những diễn viên tuyệt vời sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái và sự hồi hộp nghẹt thở cùng một lúc. Xin hãy đón chờ bộ phim".

Murderer’s Shopping List dự kiến sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2022.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-kwang-soo-nen-duyen-cung-my-nhan-aoa-seolhyun-n-286557.html

lee kwang soo Seolhyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao