Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, lộ luôn danh tính bạn gái?

Khi dân mạng đang đinh ninh Lee Min Ho hẹn hò Kim Go Eun thì anh bị tung ảnh với một mỹ nhân khác hoàn toàn.

Sáng 30/8, trùm paparazzi xứ Hàn Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Yeon Woo (cựu thành viên nhóm Momoland).

Theo Dispatch tiết lộ, cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 5 tháng và hiện đang trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Cánh săn ảnh đã ghi lại được cảnh nam diễn viên trực tiếp lái xe và đón bạn gái xem phim vào suất khuya.

Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, lộ luôn danh tính bạn gái?-1Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, lộ luôn danh tính bạn gái?-2Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, lộ luôn danh tính bạn gái?-3Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, lộ luôn danh tính bạn gái?-4Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, lộ luôn danh tính bạn gái?-5

Tài tử Vườn Sao Băng cũng rất chiều chuộng bạn gái khi tự chuẩn bị sinh nhật, cũng như là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Yeon Woo vào đúng 0h đêm 1/8.

Được biết, nhà của 2 ngôi sao chỉ cách nhau khoảng 5 phút đi bộ, chính vì vậy 2 người thường hẹn hò tại nhà. Cặp đôi có nhiều sở thích chung trong đó có xem phim và chơi game.

Một người quen của Lee Min Ho tiết: "Lee Min Ho rất chân thành trong tình yêu. Cậu ấy cũng thoải mái hẹn hò và không hề giấu giếm".

Cách đây vài ngày, có nhiều tin đồn cho biết Lee Min Ho đang hẹn hò với bạn diễn Kim Go Eun trong phim Quân Vương Bất Diệt. Chính vì lẽ đó, việc anh bị tung ảnh với Yeon Woo khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, khi liên hệ với phía Lee Min Ho, công ty quản lý MYM Entertainment đã bác bỏ tin đồn: "Đúng là Min Ho và Yeon Woo là người quen, nhưng họ không hề hẹn hò". 

Công ty cho biết những bức ảnh trên được chụp vào buổi đi chơi có cả những người quen khác, nhưng chỉ 2 ngôi sao bị chụp.

Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, lộ luôn danh tính bạn gái?-6

Lee Min Ho sinh năm 1987, nổi tiếng nhờ hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Vườn Sao Băng, Thợ Săn Thành Phố, Người Thừa Kế...

Anh từng công khai hẹn hò 2 mỹ nhân nổi tiếng là Park Min Young và Suzy.

Lee Min Ho bị tung ảnh hẹn hò, lộ luôn danh tính bạn gái?-7

Về phía Yeon Woo, cô tên thật là Lee Da Bin, sinh năm 1996. Nữ thần tượng từng đảm nhiệm vai trò visual trong nhóm nhạc nữ Momoland. Năm 2019, cô rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-bi-tung-anh-hen-ho-lo-luon-danh-tinh-ban-gai-n-275362.html

Yeon Woo Kim Go Eun Lee Min Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao