Lee Min Ho đã làm gì để giảm cân khi bị chê béo?

Nam diễn viên Hàn Quốc cho biết anh thuộc tạng người dễ lên cân nên mỗi lần đóng phim lại phải áp dụng chế độ đặc biệt.

 Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà, Lee Min Ho còn dẫn đầu phong trào Hallyu và sở hữu lượng fan đông đảo ở nhiều nước trên thế giới. Ngoài 30 tuổi, anh vẫn thu hút sự chú ý mỗi lần tái xuất với màn ảnh.

Tại thời điểm xuất ngũ vào tháng 4 năm ngoái, nam chính phim Quân vương bất diệt gây chú ý khi xuất hiện cùng gương mặt mũm mĩm. Anh thuộc tạng người dễ lên ký, thường xuyên gặp vấn đề về chỉ số cân nặng. Mỗi lần đóng phim mới, 8X đều thực hiện tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt nhằm phù hợp với hình tượng của vai diễn.

"Tôi nghĩ rằng mình phải tập luyện một cách điên cuồng. Tôi cần giảm cân nhiều hơn nữa", Lee Min Ho cho biết.

Lee Min Ho đã làm gì để giảm cân khi bị chê béo?-1
Lee Min Ho chinh phục người hâm mộ bằng loạt vai diễn thành công cùng ngoại hình đẹp.

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí, Lee Min Ho tiết lộ bí quyết để giảm cân và duy trì vóc dáng cân đối là ăn nhiều chuối. Với thực đơn giảm cân từ chuối được hướng dẫn bởi chuyên gia dinh dưỡng riêng, kết hợp chế độ tập luyện phù hợp, anh giảm được 2 kg trong một tuần.

Theo nhiều nghiên cứu, chuối giàu vitamin A, C và các dưỡng chất thiết yếu như kali, magie rất tốt cho cơ thể. Chuối mang vị ngọt tự nhiên nhưng không chứa chất béo và cholesterol có hại, hoàn toàn không gây tăng cân mà còn giúp ích cho hệ tim mạch, thận. Do đó, loại quả này được nhiều ngôi sao và vận động viên lựa chọn để xây dựng thực đơn giảm cân an toàn.

Lee Min Ho sở hữu gương mặt chuẩn đường nét, làn da mịn màng không có nhiều sự thay đổi qua thời gian dài hoạt động trong showbiz Hàn. Bí quyết chăm sóc da của 8X không quá cầu kỳ, tập trung vào các bước then chốt như làm sạch, dưỡng ẩm.

Lee Min Ho đã làm gì để giảm cân khi bị chê béo?-2
Sau nhiều năm hoạt động, vẻ ngoài của Lee Min Ho ngày càng nam tính, trưởng thành hơn.

"Trước kia, tôi chưa bao giờ chú tâm vào dưỡng da. Mỗi sáng thức dậy, tôi rửa mặt bằng nước và xà phòng. Khi trở thành diễn viên, tần suất làm việc dày đặc cùng lớp make up trên mặt, tôi đã rút ra được bài học về tầm quan trọng của sức khỏe làn da.

Tôi rửa mặt 2 lần/ngày bằng bọt rửa mặt dịu nhẹ cũng như không bao giờ đi ngủ mà không làm sạch da. Bên cạnh đó, tôi dưỡng ẩm bằng serum và kem dưỡng có kết cấu phù hợp để làn da không bị quá khô", nam diễn viên tiết lộ.

Lee Min Ho (sinh năm 1987) là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh trở nên nổi tiếng sau loạt phim gây tiếng vang như Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Những người thừa kế...

Gần đây nhất, Lee Min Ho quay lại với màn ảnh trong bộ phim Quân vương bất diệt (The King: The Eternal Monarch). Hình ảnh điển trai, cưỡi ngựa trắng của nam diễn viên được người hâm mộ ví như chàng bạch mã hoàng tử trong truyện cổ tích.

Lee Min Ho đã làm gì để giảm cân khi bị chê béo?-3
Chú ngựa trắng kết hợp ăn ý cùng Lee Min Ho trong phim "Quân vương bất diệt" tạo nên hình ảnh đẹp cho sự trở lại lần này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-min-ho-da-lam-gi-de-giam-can-khi-bi-che-beo-post1076698.html#zingweb_category_category7_featured_1

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất