Lee Min Ho hóa trai đểu trong phim, 'mây mưa' với nữ chính trên núi

Trong phim mới, Lee Min Ho vào vai một người đàn ông giàu có, bảnh bao đã có gia đình nhưng vẫn qua lại với nữ chính ngây thơ khiến cô có thai.

Hai năm sau Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho sắp trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới Pachinko, đóng cùng minh tinh đoạt giải Oscar Youn Yuh Jung, sao nữ diễn viên trẻ Kim Min Ha, tài tử Mỹ gốc Hàn Jin Ha…

Lee Min Ho hóa trai đểu trong phim, mây mưa với nữ chính trên núi-1
Lee Min Ho sắp trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim “Pachinko”.

Pachinko là dự án phim đa quốc gia được sản xuất bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn người Mỹ gốc Hàn Min Jin Lee. Tác phẩm này được New York Times bình chọn là một trong 10 cuốn tiểu thuyết ăn khách nhất năm 2017.

Tựa phim lấy theo tên trò chơi may rủi (giống với trò pinpall), ẩn dụ cho thân phận “chìm nổi” của phụ nữ Triều Tiên đầu thế kỷ 20. Pachinko xoay quanh cuộc đời nữ chính Kim Sun Ja giống như một biên niên sử về chiến tranh và hòa bình, tình yêu và chia ly, chiến thắng và sự phán xét diễn ra ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ.

Mới đây, trailer chính thức đã được phát hành, hé lộ nhiều hơn về nội dung phim cũng như tạo hình của dàn diễn viên.

Mở đầu trailer là những hình ảnh về Sun Ja từ lúc sinh ra, thời thơ ấu, trở thành thiếu nữ (Kim Min Ha đóng) và về già (Youn Yuh Jung). Ở mỗi giai đoạn, bên Sun Ja lại xuất hiện những nhân vật tác động đến cuộc đời bà.

Ngoài ra, chuyện tình sai trái giữa Sun Ja và Koh Han Su (Lee Min Ho) cũng được đề cập tới. Trong trailer, nhân vật của Lee Min Ho xuất hiện trong bộ vest trắng lịch lãm, chỉn chu cho thấy là người có tiền, thành đạt.

\Han Su và Sun Ja bị thu hút bởi nhau từ ánh nhìn đầu tiên. Sau đó, Han Su chủ động dụ dỗ cô gái ngây thơ và hai người có cảnh “mây mưa” trên núi.

Lee Min Ho hóa trai đểu trong phim, mây mưa với nữ chính trên núi-2
Lee Min Ho có tạo hình bảnh bao, lịch lãm.

Lee Min Ho hóa trai đểu trong phim, mây mưa với nữ chính trên núi-3
Anh và Sun Ja nảy sinh tình cảm từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, đây là chuyện tình sai trái vì Han Su đã có vợ.

Lee Min Ho hóa trai đểu trong phim, mây mưa với nữ chính trên núi-4
Hai người có cảnh "mây mưa" trên núi.

Tuy nhiên, nếm “trái ngọt” tình yêu chưa được bao lâu, Sun Ja phát hiện người yêu đã có gia đình vào đúng thời điểm cô biết mình mang thai. Cuối cùng, cô kết hôn với một linh mục nhà thờ rồi chuyển đến Nhật Bản sinh sống.

Được biết, Koh Han Su là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho. Theo giới thiệu, Han Su là một thương nhân có quan hệ mật thiết với một tổ chức tội phạm.

Phim sẽ lên sóng vào ngày 25/3 tới, kết thúc vào ngày 29/4 với 8 tập.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lee-min-ho-hoa-trai-deu-trong-phim-moi-may-mua-voi-nu-chinh-tren-nui-post1419010.tpo

trai đểu sở khanh Lee Min Ho

Tin tức mới nhất