Lee Min Ho khiến fan mê mẩn khi sải bước ở sân bay với set đồ hàng trăm triệu đồng

Nam diễn viên Lee Min Ho xuất hiện tại phi trường cùng diện mạo điển trai, vóc dáng đúng chuẩn người mẫu.

Hôm nay (3/10), Lee Min Ho đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Bali, Indonesia phục vụ việc chụp hình tạp chí. Xuất hiện trong trang phục áo len họa tiết kết hợp với quần âu và giày đen đồng điệu, nam diễn viên Huyền thoại biển xanh còn mang theo phụ kiện túi xách và kính mắt thời trang. Theo tìm hiểu set đồ này của Lee Min Ho có giá 11.400.000 won (hơn 220 triệu đồng).

Lee Min Ho khiến fan mê mẩn khi sải bước ở sân bay với set đồ hàng trăm triệu đồng-1Lee Min Ho khiến fan mê mẩn khi sải bước ở sân bay với set đồ hàng trăm triệu đồng-2Lee Min Ho khiến fan mê mẩn khi sải bước ở sân bay với set đồ hàng trăm triệu đồng-3
Lee Min Ho diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi lên đường sang Bali.

Khi sải bước ở phi trường, mỹ nam 32 tuổi này liên tục mỉm cười, thân thiện vẫy chào phóng viên và người hâm mộ. Nhiều fan nữ không khỏi mê mẩn khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp cuôn hút của Lee Min Ho. Không chỉ sở hữu diện mạo điển trai mà anh còn có vóc dáng đúng chuẩn người mẫu.

Lee Min Ho khiến fan mê mẩn khi sải bước ở sân bay với set đồ hàng trăm triệu đồng-4Lee Min Ho khiến fan mê mẩn khi sải bước ở sân bay với set đồ hàng trăm triệu đồng-5
Nam diễn viên Lee Min Ho xuất hiện tại phi trường cùng diện mạo điển trai, vóc dáng đúng chuẩn người mẫu.

Được biết, Lee Min Ho đã tham gia buổi đọc kịch bản cho bộ phim mới mang tên The King: The Eternal Monarch. Dự kiến phim sẽ khởi quay vào dịp cuối năm nay và được lên sóng vào nửa đầu năm 2020.

Theo Tri thức xanh


Lee Min Ho

Tin tức mới nhất