Lee Min Ho mất điểm, xuất hiện với mái tóc rối như tơ vò

Nam diễn viên Lee Min Ho gây sốc khi xuất hiện với mái tóc xuề xòa trong buổi ra mắt bộ phim "Pachinko".

Vào ngày 17/03, bộ phim Pachinko đã chính thức ra mắt tại Los Angeles, Mỹ. Sự kiện hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim. 

Lee Min Ho mất điểm, xuất hiện với mái tóc rối như tơ vò-1

Nam diễn viên Lee Min Ho chắc chắn là cái tên được quan tâm nhất trong buổi ra mắt. Tuy nhiên, hình ảnh của anh chàng bị mất điểm rõ rệt khi xuất hiện với mái tóc bù xù, thiếu gọn gàng khiến cho nam diễn viên sinh năm 1987 trở nên xuề xòa và già dặn hơn rất nhiều. 

Lee Min Ho mất điểm, xuất hiện với mái tóc rối như tơ vò-2Lee Min Ho mất điểm, xuất hiện với mái tóc rối như tơ vò-3Lee Min Ho mất điểm, xuất hiện với mái tóc rối như tơ vò-4

Bên cạnh đó, những diễn viên khác của bộ phim như nữ minh tinh Yoon Yeo Jung, Kim Min Ha, Jeong Eun Hee,... cũng xuất hiện đầy ấn tượng dưới những cú nháy máy của nhà báo. 

Lee Min Ho mất điểm, xuất hiện với mái tóc rối như tơ vò-5

Pachinko là bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Mỹ, được sản xuất bởi Apple TV và có sự góp mặt của những cái tên hàng đầu trong làng phim Hàn như ngôi sao châu Á Lee Min Ho và nữ diễn viên gạo cội từng đoạt giải Oscar Yoon Yeo Jung.

Bộ phim đã tái hiện lại 100 năm lịch sử cận đại của Hàn Quốc với chiến tranh, hòa bình, tình yêu và sự chia cắt, chiến thắng và sự phán xét.

Lee Min Ho mất điểm, xuất hiện với mái tóc rối như tơ vò-6

Trong phim, Lee Min Ho đảm nhận vai nam chính, là một thương gia có phong thái quyền lực và sức hút mãnh liệt. Người đàn ông lịch lãm Koh Han Su đem lòng yêu cô gái trẻ Kim Sun Ja và khiến cô có bầu nhưng lại không thể chịu trách nhiệm.

Sau đó, người đàn ông này bỏ rơi người yêu đang mang trong mình đứa con chung của hai người để đi lấy một người phụ nữ khác. Vai Koh Han Su của nam tài tử có nhiều cảnh quay lãng mạn tình tứ với bạn diễn nữ Kim Min Ha đóng vai chính Kim Sun Ja.

Lee Min Ho mất điểm, xuất hiện với mái tóc rối như tơ vò-7

Kim Sun Ja là một cô gái cùng gia đình của mình trải qua nhiều khó khăn. Cô có mối tình với thương gia giàu có, sau đó phải lưu vong sang Nhật.

Phim được sản xuất với ba thứ tiếng là Hàn Quốc, Nhật Bản và tiếng Anh. Mùa 1 của Pachinko được đạo diễn bởi Kogonada và Justin Chon - 2 cái tên nổi tiếng của làng phim độc lập Mỹ. Pachinko season 1 với tổng cộng 8 tập, 3 tập đầu tiên sẽ được ra mắt vào ngày 25/3. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tham-du-su-kien-ra-mat-phim-lee-min-ho-mat-diem-voi-mai-toc-roi-tung-202203171721404679.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao