Lee Min Ho nhận cơn mưa lời khen sau bao năm bị chê một màu

Các phương tiện truyền thông lớn của nước ngoài đang ca ngợi hết lời về diễn xuất của Lee Min Ho trong bộ phim mới “Pachinko”.

Dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên, một trong mười cuốn tiểu thuyết ăn khách nhất năm 2017 do New York Times bình chọn, Pachinko là câu chuyện tinh tế, ấm áp về hy vọng và ước mơ của một gia đình nhập cư người Hàn Quốc.

Lee Min Ho nhận cơn mưa lời khen sau bao năm bị chê một màu-1

 

Nam diễn viên Lee Min Ho sẽ vào vai Koh Hansu, nhân vật phản diện đầu tiên trong suốt sự nghiệp của mình. Hansu là một người có vẻ ngoài bảnh bao, mang nội tâm phức tạp và nham hiểm, luôn đấu tranh để thoát khỏi hố đen cuộc đời.

 

Lee Min Ho đã nhập vai một cách hoàn hảo và gây ấn tượng với sự thay đổi hình tượng mạnh mẽ. Nam diễn viên nhận được lời khen ngợi từ nhiều phương tiện truyền thông lớn của nước ngoài. 

Lee Min Ho nhận cơn mưa lời khen sau bao năm bị chê một màu-2

Theo Hollywood Reporter, một chuyên trang đánh giá các bộ phim của Hoa Kỳ đã nói về Lee Min Ho: ”Diễn xuất của Lee Min Ho thực sự ấn tượng. Vượt ra ngoài khuôn khổ, anh ấy đã khắc họa hoàn hảo nhân vật Hansu luôn bí ẩn và mang những nét nội tâm vô cùng phức tạp”.

 

SHOWBIZ CHEATSHEET, hãng truyền thông chuyên về giải trí của Hoa Kỳ cũng tập trung vào sự chuyển biến diễn xuất của Lee Min Ho, điều mà trước đây anh thường không thể hiện một cách rõ ràng: ”Người hâm mộ của Lee Min Ho sẽ được nhìn thấy anh ấy với một góc nhìn mới khi anh ấy đóng vai Hansu”. 

Lee Min Ho nhận cơn mưa lời khen sau bao năm bị chê một màu-3

DECIDER, một tạp chí văn hóa đại chúng của Mỹ cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho đạo diễn, biên kịch và toàn bộ diễn viên đã tạo nên một bộ phim tuyệt vời. 

Hãng truyền thông nổi tiếng của Mỹ là CNET đã bày tỏ sự yêu mến với diễn xuất chân thực của Lee Min Ho: ”Nhân vật này đã trở nên sống động và thu hút hơn với sự chân thành và tâm huyết trong diễn xuất”.

Lee Min Ho nhận cơn mưa lời khen sau bao năm bị chê một màu-4

 

Một phương tiện truyền thông khác cũng đã phân tích chi tiết về giọng nói, lời thoại và ánh mắt của Lee Min Ho: ”Đôi mắt của anh ấy nhìn nhân vật Sun Ja cho thấy một mối nguy hiểm luôn luôn rình rập, nó thực sự thu hút và hoàn hảo. Hai diễn viên Lee Min Ho và Kim Min Ha đã cho thấy niềm đam mê và sự ăn ý trong diễn xuất tuyệt vời”.

 

Diễn xuất của Lee Min Ho trong Pachinko được giới chuyên môn chấm cho điểm A+. Đây không chỉ là sự ấn tượng với diễn xuất mà còn dựa vào phong cách, tác phong làm việc và sự thay đổi của nam diễn viên đình đám xứ Hàn.

Lee Min Ho nhận cơn mưa lời khen sau bao năm bị chê một màu-5

 

Bên cạnh đó, bộ phim Pachinko cũng đang nhận được những đánh giá rất cao, làm tăng thêm kỳ vọng của khán giả. 

Trên trang Rottentomatoes, phim nhận được 100% “cà chua tươi” từ những bài review của giới chuyên môn.

Một cây bút đến từ Entertainment Weekly đã ca ngợi bộ phim và nói rằng đây có thể sẽ là bộ phim hay nhất của năm 2022 dù rằng bây giờ mới chỉ là thời điểm nửa đầu năm. Tác giả này cho biết Pachinko là một bộ phim truyền hình hoành tráng, tuyệt đẹp và thực sự là một kiệt tác.

Lee Min Ho nhận cơn mưa lời khen sau bao năm bị chê một màu-6

Ngoài Lee Min Ho, bộ phim còn có sự tham gia của những ngôi sao đình đám khác đến từ nhiều quốc gia như: nữ diễn viên đoạt giải Oscar Youn Yuh Jung, Jin Ha, Arai Shoji, Kim Min Ha, Minami Kaho…

 

Phim được sản xuất với ba thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật và được khởi chiếu vào ngày 25/3.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-duoc-khen-ve-dien-xuat-sau-bao-nam-bi-che-mot-mau-n-300608.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất