Lee Min Ho tái xuất

Bộ ảnh hé lộ tạo hình của Lee Min Ho trong “All The Stars” đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tài tử nhận được nhiều lời khen về ngoại hình tuổi 35.

Là dự án truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khi công bố cặp diễn viên chính do hai ngôi sao đình đám Lee Min Ho và Gong Hyo Jin đảm nhận, mới đây, Ask the Stars tiếp tục trở thành chủ đề gây sốt trên các trang mạng xã hội khi tung ra những hình ảnh đầu tiên hé lộ nhiều chi tiết xoay quanh hai nhân vật chính.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, Lee Min Ho thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài nam tính, cuốn hút. Trước đó, trong thời gian quảng bá cho bộ phim Pachiko, ngôi sao Vườn sao băng bị nhận xét xuống sắc đáng kể. Thế nhưng hiện tại, anh đã có màn lột xác ấn tượng sau thời gian mất phong độ về ngoại hình. Theo tài tử sinh năm 1987, nhờ tìm hiểu và có những phương pháp chăm sóc da, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, anh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối như trước.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong bộ ảnh lần này, tấm hình ghi lại khoảnh khắc tương tác giữa hai nhân vật chính đang được bàn luận sôi nổi. Điều này càng làm khán giả thêm phần chờ đợi vào màn hợp tác lần đầu tiên giữa hai ngôi sao đình đám của showbiz Hàn trên màn ảnh nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Trang Xports News tiết lộ Ask The Stars là phim truyền hình thuộc thể loại hài lãng mạn, lấy bối cảnh về trạm không gian vũ trụ đầu tiên được Hàn Quốc xây dựng. Phim do Park Shin Woo – người từng nổi tiếng với loạt phim Lovestruck In The City, It's Okay To Not Be Okay, Trap, Encounter… làm đạo diễn. Trong khi đó, Seo Sook Hyang – người đứng sau thành công của Wok Of Love, Miss Korea, Romance Town, Pasta… chịu trách nhiệm viết kịch bản.

2sao.vn | Photobook

Trong Ask The Stars, Lee Min Ho đảm nhận vai nam chính bác sĩ phụ khoa có tinh thần trách nhiệm cao Gong Ryong. Anh chi số tiền khổng lồ để được du hành vào vũ trụ với tư cách là khách du lịch. Trong khi đó, Gong Hyo Jin hóa thân vào vai cơ trưởng, phi hành gia người Mỹ gốc Hàn Eve Kim – người có tính cách cầu toàn và không tha thứ cho bất kỳ sai lầm nào.

2sao.vn | Photobook

Đáng chú ý, đạo diễn Park Shin Woo và biên kịch Seo Sook Hyang là bộ đôi đứng sau thành công của tác phẩm truyền hình Jealousy Incarnate (2016) do Gong Hyo Jin đóng chính. Vì thế, màn tái hợp của bộ ba đình đám này trong Ask The Stars càng nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Phim đánh dấu sự trở lại của Gong Hyo Jin sau thành công vang dội của When The Camellia Blooms năm 2019. Trước đó, minh tinh 42 tuổi từng khẳng định tên tuổi qua loạt phim Pasta, The Greatest Love, The Master's Sun, It's Alright-This Is Love… Theo Naver, Gong Hyo Jin được mệnh danh là “nữ hoàng rating” phim truyền hình bởi phần lớn tác phẩm cô tham gia đều đạt tỷ suất người xem kỷ lục cũng như được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, Lee Min Ho vừa ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua màn “lột xác” thành công vai Koh Han Su trong Pachinko. Đặc biệt, cảnh nóng trong phim giữa nam diễn viên và Kim Min Ha từng trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các phương tiện truyền thông trong thời gian bộ phim lên sóng. Qua màn thể hiện này, sao nam sinh năm 1987 nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tiến bộ lớn trong diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Ngoài Lee Min Ho và Gong Hyo Jin, Ask The Stars còn quy tụ dàn sao Hàn gồm Oh Jung Se, Han Ji Eun, Kim Joo Heon, Lee El… Theo nguồn tin từ đoàn làm phim, tất cả dàn diễn viên đều tự mình thực hiện các pha hành động trên dây đòi hỏi kỹ năng cao nhằm diễn tả chân thực trạng thái trong tàu vũ trụ.

2sao.vn | Photobook

Theo báo cáo, Ask The Stars có kinh phí đầu tư sản xuất khoảng 30 triệu USD. Trong khi đó, quá trình sản xuất tác phẩm này phải mất đến 5 năm để chuẩn bị và dự kiến phát hành vào năm 2023.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-min-ho-tai-xuat-post1379228.html?fbclid=IwAR3cOnPzBNvcTVPAOYzVT5i-gSqo7VlSfSU6r2Z3a3WbOK-qIo_iCzlGFx8

Lee Min Ho