Lee Min Ho và Suzy thẳng thừng phản hồi chuyện tái hợp: 'Không thể'

Theo nhiều nguồn tin cho hay, Lee Min Ho và Suzy bị phát hiện xuất hiện cùng một ngày: "Lee Min Ho và Suzy đã bắt đầu hẹn hò lại gần đây. Cả hai gặp nhau bí mật".

Sáng 9/2, trang thông tin News1 của Hàn Quốc độc quyền cho biết Lee Min Ho và Suzy đã bí mật quay về với nhau. Theo nhiều nguồn tin cho hay, Lee Min Ho và Suzy bị phát hiện xuất hiện cùng một ngày: "Lee Min Ho và Suzy đã bắt đầu hẹn hò lại gần đây. Cả hai gặp nhau bí mật".

Lee Min Ho và Suzy thẳng thừng phản hồi chuyện tái hợp: Không thể-1

Tuy nhiên tin tức vừa nổ ra không lâu, phía Lee Min Ho và Suzy đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện của Lee Min Ho cho hay: "Thông tin Lee Min Ho và Suzy tái hợp không phải là sự thật".

Trong khi đó JYP Entertainment - công ty chủ quản của Suzy lại "phũ phàng": "Chúng tôi đã liên lạc với nghệ sĩ của mình và khẳng định không có chuyện đó. Hai người không thể tái hợp".

Lee Min Ho và Suzy thẳng thừng phản hồi chuyện tái hợp: Không thể-2

Cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí xứ Hàn Lee Min Ho và Suzy bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, đến tháng 11/2017 cặp đôi tuyên bố chia tay vì lý do quá bận rộn. Hiện tại Suzy đang hoạt động với tư cách ca sĩ - diễn viên solo, ngược lại Lee Min Ho đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-min-ho-va-suzy-thang-thung-phan-hoi-chuyen-tai-hop-khong-the-n-146146.html

Lee Min Ho Suzy

Tin tức mới nhất