Lee Min Jung - nàng tiểu thư ngậm đắng nuốt cay vì chồng ngoại tình

Xuất thân trong gia đình giàu có cùng sự nghiệp ổn định, song nhiều người chỉ nhớ tới Lee Min Jung nhờ vào cuộc hôn nhân ầm ĩ với Lee Byung Hun.

Lee Min Jung sinh năm 1982, là một trong những nữ diễn viên Hàn được yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng hình tượng trong sạch, không scandal.

2sao.vn | Photobook

Cô sinh ra trong một gia đình giàu có với ông là họa sĩ nổi tiếng Park No Soo, cha là CEO của một công ty quảng cáo lớn và mẹ là một nghệ sĩ piano có tiếng. Lee Min Jung là tiểu thư tài phiệt đích thực khi được sống trong nhung lụa, tại một căn biệt thự trị giá 3,8 tỷ won (khoảng 72,2 tỷ đồng).

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tốt nghiệp khoa Biểu diễn nghệ thuật tại đại học Sungkyunkwan, một trong những ngôi trường hàng đầu Hàn Quốc. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Lee Min Jung có cả sắc đẹp, gia thế và tài năng.

2sao.vn | Photobook

Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1999 với nhiều vai phụ nhưng sự nghiệp không có nhiều khởi sắc. Phải đến năm 2009, khi đóng "Vườn sao băng", tên tuổi Lee Min Jung mới thực sự được chú ý.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, cô vào vai "nàng khỉ" Ha Jae Kyung - vị hôn thê của Goo Jun Pyo (Lee Min Ho). Nhờ vai diễn này, người đẹp bắt đầu "thừa thắng xông lên" với vai chính trong nhiều phim truyền hình như "Big", "Cunning Single Lady", "All About My Romance"...

2sao.vn | Photobook

Dù nỗ lực trong sự nghiệp, song nhiều khán giả vẫn nhớ tới Lee Min Jung khi cuộc đời cô gắn liền với tài tử đào hoa Lee Byung Hun. Năm 2007, cặp đôi gặp gỡ lần đầu tiên qua sự giới thiệu của bạn bè. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm nhưng rồi cũng "đường ai nấy đi" bởi Lee Byung Hun không muốn làm vật cản trên con đường sự nghiệp rộng mở của bạn gái.

2sao.vn | Photobook

Năm 2012, Lee Byung Hun và Lee Min Jung quay về bên nhau và chính thức công khai hẹn hò. Hơn một năm sau, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ tại khách sạn Grand Hyatt (Seoul) với hơn 900 khách mời. Chia sẻ về người bạn đời, nữ diễn viên cho biết: "Anh ấy là một người chồng tuyệt vời".

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, chỉ một năm sau ngày cưới, bê bối ngoại tình của Lee Byung Hun bị phanh phui. Nam diễn viên bị Dahee (nhóm GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền 5 tỷ won (100 tỷ đồng). Được biết, Lee Byung Hun đã mời hai cô gái về nhà riêng uống rượu và "tâm sự". Dù sau cùng anh khởi kiện khiến hai nữ nghệ sĩ phải vào tù, song sự nghiệp của Lee Byung Hun cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

2sao.vn | Photobook

Sau scandal, Lee Min Jung dọn về nhà mẹ đẻ. khiến nhiều người nghĩ rằng cuộc hôn nhân của cô đã đến hồi kết. Song Lee Byung Hun công khai xin lỗi vợ trước truyền thông, đồng thời đến tận nhà bày tỏ hối lỗi trước gia đình vợ. Nhờ đó, Lee Min Jung chấp nhận tha thứ và quay lại bên chồng. Dù vậy sau đó, không ít lần cô phải đối mặt với những thông tin Lee Byung Hun thân mật với gái lạ hay nghi vấn tình ái.

2sao.vn | Photobook

Im lặng suốt một thời gian dài, phải đến 2016 Lee Min Jung mới trở lại với dự án "Come back, Mister". Bên cạnh việc đóng phim, nữ diễn viên hoàn toàn kín tiếng chuyện đời tư và chuyên tâm chăm sóc chồng con.

2sao.vn | Photobook

Lee Min Jung Lee Byung Hun