Lee Min Jung “Yêu trong bí mật” với Shin Ha Kyun

2 diễn viên Lee Min Jung và Shin Ha Kyun sẽ gặp gỡ khán giả Việt trong bộ phim “Yêu trong bí mật” được phát sóng trên HTV7 lúc 12h10 – 13h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu ngày 29/01/2015.

Bộ đôi biên kịch Kwon Ki Young và đạo diễn Son Jung Hyun đã từng hợp tác rất thành công với phim “Bảo vệ ông chủ” và lần này, “Yêu trong bí mật” (All about my romance) cũng không ngoại lệ. Dù phim mang đề tài chính trị khá khô khan, nhưng với sự góp mặt của cặp đôi Shin Ha Kyun - Lee Min Jung cùng 2 diễn viên thứ chính là Park Hee Sun và Han Chae Ah, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí ý nghĩa nhất.


Poster phim Yêu trong bí mật.

“Yêu trong bí mật” là câu chuyện kể về những mâu thuẫn ẩn bên trong tòa nhà Đảng nghị sự quốc hội Hàn Quốc, nơi có hai đảng là Tự do và Bảo thủ. Nổi bật cho sự đối lập đó là những xung đột của hai chính trị gia thuộc hai đảng.



Trong phim, Kim Soo Young (Shin Ha Kyun đóng) là một thành viên mới được bầu của Quốc hội Hàn Quốc, anh đại diện cho đảng Bảo thủ. Anh dấn thân vào chính trị sau khi từ chối việc sống cúi đầu trước sự miệt thị của cấp trên. Dẫu anh biết vùng trời chính trị luôn đầy “bom khói”, nhưng anh không nghĩ đến việc phải đụng độ với cô nàng cứng đầu Noh Min Young (Lee Min Jung đóng) thuộc đảng Tự do. Không cùng suy nghĩ nhưng “mưa dầm thấm đất”, hai con người tưởng chừng không đội trời chung lại nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sống dưới áp lực của những câu khẩu lệnh như “Chính trị như tình yêu, tình yêu như chính trị”; “Nghiêm cấm yêu đương”… cặp đôi Noh - Kim đã phải đè nén tình cảm, sự lãng mạn của mình trước mặt công chúng.




Cặp đôi Shin Ha Kyun - Lee Min Jung.

Bên cạnh diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên chính, không thể không kể đến sự thành công mỹ mãn của nhạc phim “Yêu trong bí mật” qua 2 ca khúc “I love you” và “One Step Closer”.

Sau khi chiến thắng trong cuộc thi Kpop Star 2, cặp anh em tài năng Akdong Musician đã cho ra mắt ca khúc đậm chất Akdong “I Love You”. Đây cũng là nhạc phim của “Yêu trong bí mật”. Giai điệu và ca từ của “I Love You” đã khiến các fan của cặp anh em nhà Akdong cảm thấy ấm lòng, bởi chất hồn nhiên và cá tính của cặp đôi anh em này vẫn hoàn toàn nguyên vẹn. Chính những ca từ dễ thương của một chuyện tình tuổi teen đã đem đến cho “I love you” một sức hút trong trẻo, khó cưỡng.


Lee Min Jung trong 1 cảnh quay.

Và “I love you” đã tạo được kỳ tích khi chiếm lĩnh vị trí số 1 các bảng xếp hạng chỉ sau 2 tiếng đồng hồ được tung ra, đưa danh tiếng cặp anh em tài năng Akdong Musician vượt lên trên những tên tuổi lớn của làng nhạc Hàn Quốc như Cho Yong Pil và Psy.


“I love you” - Akdong Musician.

Cùng với ca khúc “I love you”, khán giả hâm mộ phim“Yêu trong bí mật” còn mê mẩn với giọng hát của Tiffany (Girls' Generation) qua ca khúc “One Step Closer”, ca khúc được sáng tác và viết lời bởi Jo Kyu Man. Ca khúc này đã cho thấy chất giọng tinh tế của Tiffany cùng giai điệu ngân nga của dàn nhạc.


Một cảnh quay ngọt ngào trong phim.


One step closer - Tiffany (SNSD).

“Yêu trong bí mật” được phát sóng trên HTV7 lúc 12h10 – 13h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu ngày 29/01/2015.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất