Lee Seung Gi đội tóc giả, hào hứng chia sẻ về đám cưới

Lee Seung Gi phải cạo đầu đề đóng phim nhưng trong buổi họp báo mới, nam diễn viên chọn cách đội tóc giả.

Chiều ngày 15/2, Lee Seung Gi tham gia buổi họp báo chương trình Peaktime. Đây là lần đầu nam diễn viên xuất hiện công khai sau tin tức sẽ kết hôn vào tháng 4. 

Lee Seung Gi đội tóc giả, hào hứng chia sẻ về đám cưới-1

Mái tóc của Lee Seung Gi trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý lớn ở sự kiện. Trước đó, anh từng gây sốc khi xuất hiện tại KBS Drama Awards cùng kiểu đầu trọc. Được biết, nam diễn viên đã cạo đầu để vào vai một nhà sư trong bộ phim Big Family của đạo diễn Yang Woo Suk.

Lee Seung Gi đội tóc giả, hào hứng chia sẻ về đám cưới-2

Thế nhưng hiện tại Seung Gi đã có một mái tóc bóng mượt. Nam diễn viên hài hước chia sẻ rằng đây là bộ tóc giả mà công ty đã chu đáo chuẩn bị cho lần xuất hiện này. 

Lee Seung Gi đội tóc giả, hào hứng chia sẻ về đám cưới-3

"Trước đó tôi cạo đầu để quay phim nên khá lo lắng không biết phải xuất hiện hôm nay kiểu gì. Đây là tóc giả công ty sản xuất phim chuẩn bị cho tôi. Chắc ai cũng tự hỏi làm sao tóc tôi lại dài nhanh được như vậy", nam diễn viên nói 

Tiffany dành lời khen cho bộ tóc giả của Lee Seung Gi: "Trông tự nhiên lắm anh". 

Khi được hỏi về đám cưới sắp tới, Lee Seung Gi hào hứng và hạnh phúc nói: "Cảm ơn vì đã chúc mừng, đó là quyết định lớn trong cuộc đời. Tôi và Lee Da In sẽ kết hôn vào 7/4, hy vọng mọi người sẽ chúc mừng chúng tôi". 

Lee Seung Gi đội tóc giả, hào hứng chia sẻ về đám cưới-4

Nam diễn viên cho biết sẽ cố hết sức mình trong vai trò một người nổi tiếng và người chồng. Lee Seung Gi có kế hoạch phát hành sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới. 

Peak Time do Lee Seung Gi đảm nhiệm vai trò MC cùng với sự góp mặt của 8 vị giám khảo: Kyuhyun (Super Junior), Mino (WINNER), Tiffany (SNSD), Lee Gikwang (HIGHLIGHT), Sungkyu (INFINITE), Jay Park, giám đốc biểu diễn Shim Jae Won và nhà sản xuất âm nhạc Ryan Jhun.

Show sống còn mới của JTBC là nơi các thí sinh tham dự sẽ thi đấu theo nhóm để tìm ra “nhóm nhạc thần tượng toàn cầu” tiếp theo.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-seung-gi-doi-toc-gia-hao-hung-chia-se-ve-dam-cuoi-n-336502.html

Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao