Lee Seung Gi được trả 5 tỷ won sau vụ quỵt tiền lương

Nam ca sĩ, diễn viên Lee Seung Gi bày tỏ mong muốn dùng toàn bộ số tiền này để giúp đỡ người gặp khó khăn.

Ngày 16/12, Hook Entertainment đưa ra thông báo công ty đã thanh toán toàn bộ số tiền nợ cho nam ca sĩ, diễn viên Lee Seung Gi.

Vài giờ sau, Lee Seung Gi đăng tải bài viết phản hồi thông tin này. Đây là lần đầu tiên anh đích thân lên tiếng về vụ việc.

Seung Gi xác nhận đã nhận được tin nhắn thông báo Hook Entertainment chuyển 5 tỷ won (khoảng 3,8 triệu USD) vào tài khoản ngân hàng của anh.

Tuy nhiên, Seung Gi cũng cho biết tính đến hiện tại, công ty chưa cung cấp hồ sơ kê khai tài chính chi tiết, minh bạch như anh yêu cầu.

Lee Seung Gi được trả 5 tỷ won sau vụ quỵt tiền lương-1
Hook Entertainment đã trả cho Lee Seung Gi 5 tỷ won (khoảng 3,8 triệu USD). Ảnh: Naver.

Nam ca sĩ bày tỏ thất vọng: "Có vẻ như Hook Entertainment nghĩ rằng tôi thực hiện hành động pháp lý đơn giản chỉ để lấy tiền".

Anh chia sẻ thêm: "Tôi đã nhận 5 tỷ won. Tất nhiên, tôi không biết số tiền này được phân chia như thế nào. Tôi vẫn chưa rõ phương pháp tính toán của Hook, nên tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục đấu tranh tại tòa án".

Lee Seung Gi khẳng định anh kiện Hook không phải để đòi lại tiền lương bị quỵt, mà vì anh cho rằng công sức và mồ hôi của một người "không nên bị lợi dụng bởi lòng tham của người khác".

Seung Gi cũng tuyên bố sẽ quyên góp toàn bộ số tiền trong vụ việc lần này sau khi trừ đi chi phí kiện tụng, bất kể con số thực tế là bao nhiêu. Anh dự định gặp mặt đại diện các tổ chức từ thiện từ tuần sau để lên kế hoạch chi tiết.

"Đây không phải quyết định tôi đưa ra chỉ sau một ngày. Vào thời điểm lựa chọn đứng dậy chiến đấu chống lại Hook, tôi đã quyết định sử dụng tất cả số tiền tôi nhận được để giúp đỡ người gặp khó khăn", anh chia sẻ.

Seung Gi giải thích thêm: "Tất nhiên, 5 tỷ won mà tôi nhận ngày hôm nay là số tiền lớn và rất quý giá đối với tôi. Nó chứa đựng mồ hôi từ tuổi thiếu niên, 20 và 30 của tôi. Tuy nhiên, nếu số tiền này được sử dụng cho người có hoàn cảnh khó khăn hơn tôi, thì niềm hạnh phúc và giá trị mà tôi cảm nhận được còn vượt xa con số 5 tỷ won".

Lee Seung Gi được trả 5 tỷ won sau vụ quỵt tiền lương-2
Lee Seung Gi cho biết sẽ quyên góp toàn bộ số tiền nhận được trong vụ tranh chấp. Ảnh: Naver.

Tháng 11, Dispatch "khui" vụ việc Hook Entertainment quỵt toàn bộ tiền lương từ hoạt động âm nhạc của Lee Seung Gi trong 18 năm anh hợp tác cùng công ty.

Ban đầu, Hook phủ nhận cáo buộc. Tuy nhiên, sau khi nam ca sĩ đưa ra tuyên bố bác bỏ và yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty, giám đốc Hook lên tiếng xin lỗi và khẳng định "hoàn toàn chịu trách nhiệm cho vụ tranh chấp với Lee Seung Gi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-seung-gi-duoc-tra-5-ty-won-sau-vu-quyt-tien-luong-post1385453.html?fbclid=IwAR3plDUlKDAneF4yZP-lEKLVePnZYHvqRgN4-GVmKYCEZp2K-f0elug5ZZQ

Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao