Lee Seung Gi lộ ảnh tại nước ngoài dù tuyên bố không hưởng trăng mật

Đây là lần đầu tiên Lee Seung Gi - Lee Da In xuất hiện cùng nhau sau đám cưới rình rang.

Đám cưới Lee Seung Gi - Lee Da In là sự kiện hot của làng giải trí châu Á trong tháng 4. Sau hôn lễ ồn ào, "nhất cử nhất động" của cặp đôi được công chúng quan tâm, theo dõi từng li từng tí.

Mới nhất, trong buổi chiều 11/4, SPOTV News đưa tin Lee Seung Gi và vợ đã cùng nhau xuất hiện ở Singapore. Nguồn tin cho biết 2 nghệ sĩ tới đảo quốc sư tử vì mục đích công việc chứ không phải đi hưởng tuần trăng mật.

Đến tối cùng ngày, hình ảnh hẹn hò của cặp đôi tại Singapore đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội xứ kim chi. Được biết, hình ảnh được chụp bởi một khán giả may mắn bắt gặp vợ chồng nam tài tử Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng.

Vị khán giả tiết lộ mình có xin Lee Seung Gi một kiểu ảnh nhưng mỹ nam sinh năm 1987 đã từ chối khéo. Thế nhưng, người này không hề cảm thấy hối tiếc vì ít nhất Lee Seung Gi đã liếc nhìn cô ấy và điều đó khiến cô rất hạnh phúc.

Lee Seung Gi lộ ảnh tại nước ngoài dù tuyên bố không hưởng trăng mật-1
Vợ chồng Lee Seung Gi - Lee Da In hẹn hò tại Singapore.

Trước đó, đại diện cặp đôi khẳng định hai nghệ sĩ từ bỏ tuần trăng mật vì lịch trình công việc. Họ hiện vô cùng bận rộn, phải trở lại với guồng quay hối hả của công việc ngay sau khi làm đám cưới.

Trong khi mỹ nam họ Lee sẽ khởi động tour diễn vòng quanh châu Á ngay đầu tháng 5 thì "con gái Mama Chuê" lại đang quay phim mới mang tên Lovers.

Lee Seung Gi lộ ảnh tại nước ngoài dù tuyên bố không hưởng trăng mật-2
Hai nghệ sĩ tổ chức hôn lễ vào hôm 7/4 vừa qua. Đáng chú ý, đám cưới dính nhiều tranh cãi từ việc cặp đôi bị tố làm màu cho tới nghi vấn chú rể bất hòa với tài tử hạng A Lee Seo Jin và diva Lee Sun Hee.

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-chong-lee-seung-gi-lee-da-in-lo-anh-hen-ho-tai-nuoc-ngoai-du-tuyen-bo-khong-huong-trang-mat-20230411210808187.htm

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất