Lee Seung Gi nỗ lực tìm bí mật về cuộc phẫu thuật não trong 'Mouse'

Jung Ba Reum bàng hoàng nhận ra bác sĩ phẫu thuật não của mình không ai khác chính là Han Seo Joon và lo sợ anh ta đã cấy ghép não của Sung Yo Han vào đầu mình.

Mouse (Kẻ Săn Người) là một trong những bộ phim đang gây sốt thời gian gần đây. Bộ phim được xếp hạng 19+ bởi làm về đề tài trinh thám kinh dị, với hàng loạt vụ án mạng man rợ.

Tác phẩm được xây dựng cốt truyện xoay quanh quá trình hình thành và chuyển biến tâm lý của những kẻ thủ ác mắc chứng rối loạn nhân cách (tình trạng rối loạn nhân cách với đặc điểm vô cảm với cảm xúc của người khác và thường có hành vi bốc đồng, khinh suất...).

Lee Seung Gi nỗ lực tìm bí mật về cuộc phẫu thuật não trong Mouse-1

Trong phim, Lee Seung Gi vào vai Jung Ba Reum, một cảnh sát trẻ ngay thẳng và có niềm tin nhiệt thành vào công lý. Cuộc đời anh bất ngờ thay đổi do một tai nạn ngẫu nhiên.

Trong tập trước, Jung Ba Reum được phẫu thuật não sau khi va chạm với Sung Yo Han (Kwon Hwa Woon). Khi tỉnh dậy, anh không thể nhớ lại bất kỳ ký ức nào của mình và bắt đầu có những đặc điểm khác với trước đây.

Lee Seung Gi nỗ lực tìm bí mật về cuộc phẫu thuật não trong Mouse-2Lee Seung Gi nỗ lực tìm bí mật về cuộc phẫu thuật não trong Mouse-3

Sau đó, anh bàng hoàng nhận ra bác sĩ phẫu thuật não của mình không ai khác chính là "thợ săn" Han Seo Joon (Ahn Jae Wook) và lo sợ anh ta đã cấy ghép não của Sung Yo Han vào đầu mình.

Mới đây đài  tvN’s lại tung ra loạt ảnh tĩnh cho thấy Jung Ba Reum và Choi Hong Joo (Kyung Soo Jin) đang trò chuyện. Anh nhìn thấy cô ở trước đồn cảnh sát, và sau khi quan sát cô một lúc, anh ngập ngừng tiến lại gần.

Họ bắt đầu nói chuyện với nhau, nhưng cả hai đều tỏ ra lúng túng trong việc làm thế nào để đưa ra một chủ đề để nói chuyện.

Lee Seung Gi nỗ lực tìm bí mật về cuộc phẫu thuật não trong Mouse-4Lee Seung Gi nỗ lực tìm bí mật về cuộc phẫu thuật não trong Mouse-5

Jung Ba Reum thậm chí không thể nhìn vào mắt Choi Hong Joo. Trong khi cô nhìn anh với một biểu cảm khó hiểu, ẩn chứa giữa sự nghi ngờ và lạnh lùng.

Đội ngũ sản xuất phim chia sẻ: "Trong những tập tiếp theo, 'Mouse' sẽ phát triển cốt truyện theo hướng điều tra những vụ giết người hàng loạt mới và nỗ lực của Jung Ba Reum để tìm ra bí mật đằng sau cuộc phẫu thuật não của mình”.

Phải chăng Han Seo Joon đã biết Yu Han không phải là con mình nên mới nhẫn tâm để cậu ra đi. Hay ông vốn dĩ biết được cảnh sát Ba Reum có máu mủ với mình nên mới ra tay cứu cậu bằng mọi giá. Hoặc với đề nghị cứu sống cảnh sát Jung của viện trưởng nên ông ta mới ngậm đắng nuốt cay tiễn con mình đi và quyết định giữ lại hình ảnh của Yu Han trong đầu của Bareum?

Lee Seung Gi nỗ lực tìm bí mật về cuộc phẫu thuật não trong Mouse-6

Mouse ngày càng kịch tính, số lượng nghi vấn cứ thế tăng lên theo cấp số nhân. Khán giả vẫn đang rất hồi hộp chờ xem chuyện gì đã xảy ra với chàng cảnh sát điển trai Jung Ba Reum và liệu anh có thể tìm ra bí mật thực sự về những ký ức xa lạ trong đầu mình hay không?

Tập tiếp theo của bộ phim trinh thám Mouse sẽ phát sóng vào 22h30 (giờ Hàn) ngày 31/3.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-seung-gi-tim-bi-mat-ve-cuoc-phau-thuat-nao-trong-mouse-n-256414.html

Lee Seung Gi Phim Hàn

Tin tức mới nhất