Lee Seung Gi và người tình tai tiếng chuẩn bị kết hôn?

Hình ảnh chàng rể quốc dân của Lee Seung Gi đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì cô bạn gái Lee Da In.

Trong tập phát sóng ngày 8/6, kênh Youtube nổi tiếng Jinho, The President of Entertainment cho biết Lee Seung Gi và bạn gái Lee Da In sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới.

Lý do Youtuber này khẳng định chắn chắn cặp đôi chuẩn bị về chung nhà là bởi cách đây vài ngày, Lee Da In đã được đăng ký làm giám đốc nội bộ của tòa nhà do Lee Seung Gi đứng tên. Đây là ngôi nhà biệt lập mà Lee Seung Gi mua vào cuối năm 2020 với giá 5,63 tỷ Won (4,5 triệu USD). 

Lee Seung Gi và người tình tai tiếng chuẩn bị kết hôn?-1

YouTuber còn hé lộ, công ty quản lý của Lee Seung Gi là Human Made đã được chuyển đến một tòa nhà nhỏ hơn ở Sindang-dong và tất cả các hoạt động kinh doanh cốt lõi đều được giao cho bạn gái Lee Da In.

Thông tin này ngay lập tức gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn xứ Hàn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ thất vọng và chỉ trích "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi.

Vào tuần trước, nam tài tử cũng viết bức thư tay gửi tới người hâm mộ, trong đó anh bày tỏ chuyện tình cảm với Lee Da In vẫn đang rất tốt đẹp, không hề chia tay như tin đồn.

Lee Seung Gi và người tình tai tiếng chuẩn bị kết hôn?-2

Lee Seung Gi sinh năm 1987, là ngôi sao đa tài của làng giải trí Hàn khi khẳng định được tên tuổi ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Anh ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Mouse, Lãng Khách, Cửu Gia Thư...

Tháng 5/2021, nam tài tử xác nhận đang hẹn hò Lee Da In. Cặp đôi nảy sinh tình cảm từ năm ngoái sau khi có chung sở thích chơi golf. Lee Da In là con gái của “Mama Chuê” Kyun Mi Ri, bố là nam diễn viên Im Young Gyu. Chị gái cô là nữ diễn viên Lee Yoo Bi.

Năm 1993, Kyun Mi Ri và nam diễn viên Im Young Gyu ly hôn. Sau khi mẹ tái hôn với doanh nhân Lee Hong Heon, Lee Da In và chị gái lấy họ theo cha dượng.

Năm 2009, mẹ Lee Da In là Kyun Mi Ri bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu, trong khi đó cha dượng Lee Hong Heon bị nghi ngờ giao dịch nội gián, lừa đảo khiến nhiều nhà đầu tư phá sản. 

Cha ruột của Lee Da In - nam diễn viên Im Young Gyu - cũng từng bị bắt ngồi tù 8 tháng và 2 năm quản chế vì tội cản trở công việc kinh doanh.

Lee Seung Gi và người tình tai tiếng chuẩn bị kết hôn?-3

Việc Lee Da In có cuộc sống giàu sang, xa hoa được cho là nhờ vào số tiền làm ăn phi pháp của cha mẹ. Vì lẽ đó, nhiều người hâm mộ phản đối Lee Seung Gi hẹn hò Lee Da In.

Lee Seung Gi được biết tới là ngôi sao hạng A có đời tư trong sạch, thậm chí được công chúng ưu ái gọi là "chàng rể quốc dân". Tuy nhiên kể từ sau việc hẹn hò Lee Da In, nam diễn viên chịu không ít ảnh hưởng vì đời tư bạn gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-seung-gi-va-nguoi-tinh-tai-tieng-chuan-bi-ket-hon-n-309267.html

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất