Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp

Ít ai biết người đẹp nổi tiếng với những video hài hước Lee Si Young lại có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên chồng đại gia.

Theo thống kê, Lee Si Young hiện là nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội TikTok. Cô có đến hơn 10 triệu followers, với những video hàng triệu lượt xem, vô cùng "viral".

Lý do khiến những video của Lee Si Young thu hút khán giả là bởi sự hài hước, vui nhộn. Cô rất đầu tư nội dung cho kênh cá nhân của mình và mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp-1

Khác với hình ảnh Lee Si Young trên phim, trong các đoạn video ngắn, cô không ngại tự làm xấu mình và nhờ đó ghi điểm trong mắt khán giả.

Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp-2
Lee Si Young và những video tấu hài

Dù vậy, ít ai biết rằng người đẹp có cuộc sống vô cùng giàu có, thậm chí là một trong những diễn viên nữ lấy chồng giàu nhất xứ Hàn.

Lee Si Young sinh năm 1982,  là một nữ diễn viên Hàn Quốc đồng thời là một vận động viên boxing chuyên nghiệp. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 2008 và được công chúng chú ý sau khi vào vai phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách Vườn Sao Băng.

Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp-3
Lee Si Young trong "Vườn Sao Băng"

Cô được khen ngợi sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp lẫn vóc dáng quyến rũ.

Tuy nhiên vào năm 2015, nữ diễn viên gặp biến cố lớn trong sự nghiệp khi vướng vào scandal lộ ảnh giường chiếu. May mắn sau đó, chương trình Section TV của đài MBC đã phân tích và khẳng định cô gái trong những bức ảnh nhạy cảm không phải Lee Si Young.

Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp-4

Sau khoảng thời gian khó khăn, nữ diễn viên ít hoạt động nghệ thuật hơn, thay vào đó cô theo đuổi bộ môn boxing. 

Cô bén duyên với môn thể thao mạnh mẽ vào năm 2010 và nghiêm túc theo đuổi nó. Cô thậm chí chiến thắng Giải đấu boxing nữ toàn quốc và giành được quyền tham dự Olympic mùa đông Sochi (Nga). Tuy nhiên chấn thương trật khớp vai đã khiến Lee Si Young phải từ bỏ sự nghiệp thể thao. 

Năm 2017, người đẹp kết hôn với Cho Seung Hyun - một doanh nhân giàu có. Cả hai tổ chức hôn lễ tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill xa hoa. 

Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp-5Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp-6

Theo tiết lộ, Cho Seung Hyun bắt đầu kinh doanh từ năm 20 tuổi và đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực thực phẩm. Hiện tại, anh giữ chức vụ Giám đốc điều hành của công ty do mình thành lập và có giá trị tài sản ròng xấp xỉ 2,5 tỷ won (khoảng 2,13 triệu USD). Con số này chưa bao gồm bất động sản có giá trị 4,75 tỷ won (khoảng 4,06 triệu USD).

Sau khi kết hôn và sinh con, Lee Si Young vẫn duy trì sở thích rèn luyện thể thao cường độ mạnh. Năm 2020, nữ diễn viên trở lại với bộ phim Sweet Home của Netflix và gây choáng ngợp với thân hình cơ bắp săn chắc chỉ có 8% mỡ thừa.

Sao nữ cũng gây ấn tượng nhờ vào việc tự mình thực hiện những pha hành động nguy hiểm mà không cần đóng thế.

Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp-7Lee Si Young lấy chồng siêu giàu, tài sản nghe choáng ngợp-8
Body cực xịn của người đẹp U40

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-si-young-lay-chong-sieu-giau-tai-san-nghe-ma-choang-ngop-n-274282.html

Lee Si Young Sao Hàn

Tin tức mới nhất