Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?

Bộ phim "Sh**ting Stars" với sự tham gia của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae có thành tích mở màn tệ hại. Diễn xuất, phản ứng hóa học của cả 2 cũng gây thất vọng nặng nề.

Sh**ting Stars được công chiếu vào ngày 22/4, là bộ phim hài lãng mạn mô tả câu chuyện của những người đứng đằng sau các ngôi sao nổi tiếng để khiến họ luôn luôn được tỏa sáng.

Bộ phim mô tả cuộc sống, cuộc chiến công việc khốc liệt của những người đi đầu trong ngành giải trí bao gồm các quản lý, bộ phận quan hệ công chúng và các phóng viên.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-1

Dù nhận được rất nhiều quan tâm và bàn luận trước khi lên sóng nhưng thành tích hai tập mở màn của bộ phim này thực sự gây sốc cho nhiều người. Tập 1 chỉ ghi nhận mức rating 1,6%, tập 2 cũng chỉ tăng nhẹ đạt 1,8%. Đây được coi là thành tích cực kỳ tệ và đáng lo ngại. 

Nhiều khán giả đã hy vọng đây sẽ là một bộ phim tình cảm thú vị, hấp dẫn để giúp họ quên đi “hiện tượng” mang tên A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) nhưng có vẻ như bộ phim này khó có thể làm được điều này.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-2

Mới chỉ lên sóng hai tập nhưng Sh**ting Stars đã bị chỉ trích vì nhiều tình tiết vô lý, nhạy cảm. 

Cụ thể, nhân vật Gong Tae Seong (Kim Young Dae), một diễn viên nổi tiếng đã dừng mọi hoạt động trong thời gian dài để tới Châu Phi làm tình nguyện. Hình ảnh “vị cứu tinh da trắng” đến và tìm thấy nguồn nước sạch như thể miêu tả Châu Phi chưa có nước và quá nghèo khổ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-3

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-4Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-5

Cư dân mạng cho rằng cách xây dựng rập khuôn này để miêu tả về Châu Phi tại năm 2022 là không hề phù hợp và gây tổn thương cho những người sống tại đó.

Không chỉ có vậy, dù đang ở một nơi vô cùng thiếu thốn, thậm chí không có cả nước sạch như được miêu tả nhưng nam chính vẫn có thể trò chuyện video trên điện thoại mà không gặp vấn đề gì. Đây là sự mâu thuẫn được coi là khá ngớ ngẩn.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-6Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-7

Phân cảnh mà nam chính Gong Tae Seong đuổi theo nữ chính Oh Han Byeol (Lee Sung Kyung) vào tận nhà vệ sinh sau đó có ý định cởi quần ra để chứng minh mình không hề yếu sinh lý cũng gây nhiều ý kiến tranh cãi.

Đây được coi là hành vi quấy rối tình dục phản cảm đi quá giới hạn và không hề gây hài hước hay tạo điểm nhấn nào cho bộ phim.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-8

 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng từng nghĩ rằng Lee Sung Kyung cùng với Kim Young Dae sẽ là một đôi hứa hẹn có thể “vượt mặt” được cặp đôi “chim thủy tổ - bạch tuộc” Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong nhưng diễn xuất và phản ứng hóa học của họ lại gây khá nhiều thất vọng. 

Sự non kinh nghiệm, thiếu năng lực của Lee Sung Kyung đặc biệt là Kim Young Dae đã bị phơi bày hoàn toàn. 

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-9

“Cậu cả Penthouse” Kim Young Dae lần đầu đảm nhận vai chính nhưng chưa cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất.

Sở hữu vóc dáng cao ráo, ngoại hình nổi bật được coi là “tiểu Kang Dong Won” nhưng nét diễn xuất của Kim Young Dae vô cùng cứng và gượng gạo.

Anh ấy không biết sử dụng và điều tiết khuôn mặt của mình khiến nó trở nên cực kỳ đơ và gây khó chịu cho người xem.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-10

 

Ở những bộ phim như Vô Tình Tìm Thấy Haru hay Penthouse, Kim Young Dae chỉ cần trưng một khuôn mặt đẹp trai, lạnh lùng và không phải diễn quá nhiều. Nhưng khi đảm nhận vai chính trong Sh**ting Stars phải thể hiện nhiều biểu cảm đa dạngthì Kim Young Dae hoàn toàn chưa làm được.

Việc nam diễn viên gây ồn ào khi đơn phương rút lui khỏi dự án School 2021 và chuyển sang Sh**ting Stars cũng khiến hình ảnh của anh ảnh hưởng khá nhiều, có thể dẫn tới kết quả tệ hại của bộ phim như hiện nay. 

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-11

Không chỉ Kim Young Dae mà Lee Sung Kyung cũng bộc lộ nhiều vấn đề. Diễn xuất của cô không kém nhưng cũng không có gì đặc sắc, chưa thực sự nổi bật và tạo dấu ấn.

Đóng vai trò “đàn chị” để dẫn dắt Kim Young Dae nhưng dường như Lee Sung Kyung vẫn còn quá non và sự vụng về của cả hai đã kìm hãm đi phản ứng hóa học hài hước,lãng mạn.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-12

Những gì mà Lee Sung Kyung và Kim Young Dae còn thiếu và không làm được thì Ahn Hyo Seop cùng với Kim Se Jeong của Hẹn Hò Chốn Công Sở lại hoàn thành xuất sắc, giúp cho bộ phim đạt được thành công vang dội cũng như giúp họ trở thành cặp đôi hoàn hảo, được yêu mến trong mắt khán giả. 

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae diễn tệ khiến phim bết bát?-13

Mặc dù vậy, bộ phim mới chỉ đi qua hai tập đầu tiên và nhiều người vẫn hy vọng các tập tiếp theo sẽ hấp dẫn hơn để cải thiện thành tích và cặp diễn viên chính sẽ có nhiều phân cảnh thu hút, ấn tượng hơn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-sung-kyung-va-kim-young-dae-dien-te-khien-phim-bet-bat-n-304451.html

Kim Young Dae Lee Sung Kyung

Tin tức mới nhất