Nữ phụ 'Squid Game' trở thành diễn viên nữ Hàn Quốc đầu tiên thắng giải Emmy

Dàn diễn viên "Squid Game" tiếp tục càn quét các giải thưởng tại nhiều lễ trao giải danh giá trong thời gian gần đây.

Với vai diễn trong bộ phim bom tấn Squid Game, Lee Yoo Mi đã xuất sắc trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành được giải Emmys danh giá. 

Vào ngày 4 tháng 9, Lễ trao giải Creative Arts Primetime Emmy lần thứ 74 đã diễn ra tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles (Mỹ). Tại đây, Lee Yoo Mi đã nhận giải thưởng Diễn viên khách mời xuất sắc nhờ vai diễn Ji Young trong phim Squid Game. 

Nữ phụ Squid Game trở thành diễn viên nữ Hàn Quốc đầu tiên thắng giải Emmy-1

Ban tổ chức giải Emmys công bố Lee Yoo Mi thắng giải

Lễ trao giải chính Primetime Emmy Awards sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 9 sắp tới. 

Diễn viên Lee Yoo Mi sinh năm 1994 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 với tác phẩm The Yellow Sea. Trong những năm sau đó, cô chủ yếu chỉ đóng những vai nhỏ trong một vài bộ phim ít nổi. 

Danh tiếng của nữ diễn viên tăng vọt, thậm chí vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc nhờ vai diễn Ji Young (hay thí sinh số 240) trong Squid Game. Chỉ trong vài ngày, lượt theo dõi Instagram cá nhân của nữ diễn viên tăng từ 40.000 lên 6,5 triệu lượt. 

Nữ phụ Squid Game trở thành diễn viên nữ Hàn Quốc đầu tiên thắng giải Emmy-2

Lee Yoo Mi trong Squid Game

Chưa dừng lại ở đó, Lee Yoo Mi tiếp tục được Netflix ưu ái khi mời tham gia bộ phim chủ đề zombie All of Us Are Dead trong năm 2022. Tại đây cô được trao nhiều đất diễn hơn và tiếp tục khiến khán giả ngưỡng mộ về khả năng diễn xuất tự nhiên của mình. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-yoo-mi-la-dien-vien-nu-han-quoc-dau-tien-thang-giai-emmy-n-319398.html

Squid Game Lee Yoo Mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao