Lee Young Ae có 'trái tim vàng': Trả hết tiền đám cưới cho hậu bối và quản lý

Dù không còn hoạt động tích cực như trước đây, Lee Young Ae vẫn là "quốc bảo nhan sắc" trong mắt người Hàn Quốc.

Nam diễn viên Ahn Shin Woo đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập phát sóng ngày 26 tháng 9 của chương trình AM Plaza trên đài KBS1.

Trên AM Plaza, Ahn Shin Woo giới thiệu con của anh đã 4 tháng tuổi. Anh kết hôn khá muộn, chỉ vài ngày trước khi bước sang tuổi 50. Vợ của anh là quản lý của nữ diễn viên Lee Young Ae.

Ahn Shin Woo kể lại: “Tôi ở cùng công ty với Lee Young Ae, còn vợ tôi đang làm quản lý tại đó." 

Lee Young Ae có trái tim vàng: Trả hết tiền đám cưới cho hậu bối và quản lý-1
Diễn viên Ahn Shin Woo coi Lee Young Ae như ân nhân 

Diễn viên sinh năm 1974 cho biết anh đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Lee Young Ae khi hợp tác với cô trong bộ phim Saimdang, Light’s Diary. Anh cho biết nhờ tiền bối mà mình có nhiều thời gian riêng tư hơn với vợ. 

"Lee Young Ae mời chúng tôi đến nhà cô ấy và nói với chúng tôi nhiều điều tốt đẹp về hôn nhân. Tôi rất biết ơn. Lee Young Ae thậm chí còn trang trí  hội trường đám cưới và chi trả chi phí đám cưới của chúng tôi", Ahn Shin Woo tiết lộ. 

Lee Young Ae có trái tim vàng: Trả hết tiền đám cưới cho hậu bối và quản lý-2

Không dừng lại ở đó, "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc còn giúp chăm sóc vợ của Ahn Shin Woo khi cô nguy kịch: 

“Vợ tôi ngã quỵ vì xuất huyết não cách đây hai năm và được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt. May mắn thay, cô ấy đã vượt qua cơn nguy hiểm, nhưng trong thời gian đó, tôi vừa phải chăm con một mình vừa phải gồng gánh công việc nên gặp nhiều khó khăn. Lúc đó, Lee Young Ae và chồng đã hỗ trợ tôi rất nhiều, cả về tài chính lẫn tinh thần, như thể họ đang chăm sóc một người em trai vậy. Họ là ân nhân của tôi.” 

Lee Young Ae ra mắt làng giải trí với một quảng cáo socola vào năm 1990. Kể từ đó, cô góp mặt trong một loạt bộ phim truyền hình được đông đảo dân Hàn yêu mến như Dae Jang Geum, Saimdang, Light's Diary,... 

Lee Young Ae có trái tim vàng: Trả hết tiền đám cưới cho hậu bối và quản lý-3

Chồng của Lee Young Ae là một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Ông được cho là nhân vật thuộc giới siêu giàu, sở hữu khối tài sản lên tới 2.000 tỷ won. 

Trong khi đó Ahn Shin Woo ra mắt với tư cách là một diễn viên nhạc kịch muộn hơn Lee Young Ae một năm. Anh được lựa chọn thông qua một cuộc tuyển dụng tài năng mở do MBC tổ chức vào tháng 4 cùng năm. Sau khi xuất ngũ, anh trở thành một diễn viên vào năm 1995.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-young-ae-tra-het-tien-dam-cuoi-cho-hau-boi-va-quan-ly-n-322065.html

Lee Young Ae

Tin tức mới nhất