'Lên đồ' vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: 'Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu'

Diện trang phục khiêu vũ cho bé trai, quý tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển toát lên thần thái của một vũ công chuyên nghiệp không thua kém đấng sinh thành.

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-1
Mới đây, một người bạn thân thiết với vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ loạt ảnh xuất thần của Kubi - nhóc tì đầu lòng nhà "kiện tướng dancesport". Sau nhiều lần theo mẹ tới lớp tập nhảy, Kubi đã chính thức được diện đồ "lên sàn" cùng các học viên. 

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-2
"Và rồi ngày đó cũng đã tới, cái ngày mà cách đây 3 năm 9 tháng, khi tôi bế chú bé mới sinh còn đỏ hỏn trên tay và bâng quơ rằng 'biết đến khi nào mới chụp được một bộ ảnh Kubi đứng trên sàn nhảy cùng ba mẹ'. Thì hôm nay, trân trọng giới thiệu với các bạn bộ ảnh B&W đặc biệt ghi dấu những khoảnh khắc về lần đầu tiên Kubi được khoác lên mình bộ đồ nhảy hoàn chỉnh để lên sàn. Bồng bế con qua bao nhiêu bộ ảnh, nhưng đây có lẽ là lần chụp mà tôi đã cảm thấy xúc động nhất", người bạn của Khánh Thi chia sẻ bộ ảnh mình chụp.

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-3
Diện bộ đồ bóng bẩy và đóng thùng lịch lãm, Kubi nhanh chóng hòa nhập với các thành viên nhí tại lớp học của mẹ Khánh Thi. Gương mặt nghiêm túc, động thái mạnh mẽ, dứt khoát của nhóc tỳ 3 tuổi khiến cư dân mạng trầm trồ. 

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-4
"Trước mắt các bạn có thể là một gã trai bóng bẩy và điệu nghệ, nhưng với riêng tôi, tôi gọi nhân vật này là 'Cậu bé lang thang'. Kubi đích thị chỉ là một chú bé lang thang không hơn không kém, trang phục luôn luôn đóng thùng, quần lúc nào cũng kéo cao trên rốn, mồ hôi nhễ nhại, tóc tai bê bết lang thang hầu như mỗi ngày ở câu lạc bộ nhảy, trôi dạt hết từ phòng tập này đến phòng tập khác trong những ngày tháng chờ ba mẹ dạy học", bạn của Khánh Thi chia sẻ.

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-5
Không chỉ biểu diễn cùng các thành viên nhí trong lớp học, KuBi cũng thử sức khiêu vũ với người mẹ kiện tướng. Đây là lần đầu tiên Khánh Thi dắt tay con trai nhảy riêng trên sàn. 

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-6
"Tôi hỏi Thi, nếu Kubi chọn con đường này có phải sẽ là một con đường gian khổ không Thi? Thi nói khổ chứ, Thi đã từng phải đánh đổi cả tuổi thanh xuân, cuộc sống riêng tư, hy sinh cả tình cảm riêng, để có được những cống hiến như ngày hôm nay. Nên nếu Kubi lựa chọn con đường này, thì có lẽ là số phận và nghĩa vụ của con. Nhưng vẫn may mắn là mình được cống hiến bằng đam mê, chỉ cần được sống với đam mê, là đã đủ với một người nghệ sĩ rồi", người bạn của Khánh Thi tâm sự. 

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-7
Động tác mạnh mẽ pha lẫn sự uyển chuyển của một vũ công chuyên nghiệp được Kubi thực hiện.

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-8
Được biết, mỗi lần bố mẹ đứng lớp, Kubi cũng hăng hái tham gia.

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-9Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-10
Dù phải luyện tập vô cùng vất vả và cực nhọc nhưng gương mặt Kubi luôn toát lên sự hào hứng, thích thú. Thậm chí, với những động tác khó, nhóc tì nhà Khánh Thi - Phan Hiển vẫn cố gắng làm cho được. 

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-11
Còn nhỏ tuổi nhưng Kubi đã nắm được hết đặc trưng cơ bản của các điệu nhảy thuộc bộ môn khiêu vũ thể thao. Chưa kể, cậu bé còn được bố mẹ chỉ bảo về chuyên môn nên tài năng của Kubi ngày càng bộc lộ rõ rệt. 

Lên đồ vũ công cực chất, con trai Khánh Thi khiến dân mạng trầm trồ: Kiện tướng tương lai là đây chứ đâu-12
Giây phút nghỉ ngơi của Kubi sau những giờ tập luyện đầy căng thẳng. Trước sự chuyên nghiệp, thần thái của "con nhà nòi", cư dân mạng chỉ biết thốt lên: "Kiện tướng tương lai là đây chứ còn đâu".

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-khanh-thi-an-mac-chat-lu-buoc-len-san-khieu-vu-n-182243.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất