Lên mạng bình luận dạo, hai cô gái bất ngờ phát hiện trùng người yêu

Vì một bài post hô hào bình luận người yêu để đỡ trùng nhau mà hai cô gái xa lạ bất ngờ phát hiện mình yêu phải "bad boy" và pha xử lý khiến dân mạng tiếc hùi hụi.

Dịp 20/10 quả là thời kì hoàng kim của phái đẹp, ai ai cũng khoe quà, khoe hoa ngập Facebook.

Và để khác biệt so với đám đông, một nhóm chị em đã rủ nhau bình luận khoe ảnh người yêu để tránh trùng. Dưới sự hô hào rất vui vẻ này, không ít cư dân mạng đã vào khoe ảnh người yêu của mình.

Lên mạng bình luận dạo, hai cô gái bất ngờ phát hiện trùng người yêu-1

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không bất ngờ xảy ra sự việc hai cô nàng xa lạ trùng người yêu và phát hiện sự thật yêu phải "bad boy" từ chính bài post này.

Cô bạn có nickname T.T đã vô tư bình luận ảnh người yêu mình. Ngay sau đó, một cô gái khác có tên Huong Vinh Nguyen đã bất ngờ trả lời bình luận của Thanh rằng người trong ảnh cũng là người yêu của cô.

Lên mạng bình luận dạo, hai cô gái bất ngờ phát hiện trùng người yêu-2

Sự kiện hai cô gái ăn quả đắng trùng người yêu vào đúng dịp 20/10 này đã khiến cộng đồng mạng rần rần phản ứng và đổ dồn sự quan tâm vào diễn biến tiếp theo.

Cô gái Huong Vinh Nguyen đã chia sẻ bằng chứng chàng trai trong ảnh là người yêu của mình và khẳng định vị trí "chính thất" bằng đoạn chụp màn hình sau đây:

Cùng với đó, cô bạn Thanh Thanh cũng "phản pháo" lại không kém khi hỏi tình địch đầy ẩn ý: "Thế em có xem ngày cưới chưa?".

Trước sự kiện "khó đỡ" này, những người ngoài cuộc vẫn đang tiếp tục "hóng" cách xử lí mối tình tay ba của những nhân vật chính. Tuy nhiên, hai cô bạn lại muốn "inbox để xử lý" khiến dân mạng có chút hụt hẫng.

Lên mạng bình luận dạo, hai cô gái bất ngờ phát hiện trùng người yêu-3

Từ đoạn hội thoại khá căng thẳng này, dân mạng cũng đoán già đoán non rằng cả hai cô gái đều vô tình yêu phải cùng một người. Và có thể nhận thấy, anh chàng "bad boy" này đang cố giấu diếm sự việc.

Tuy vậy, tất cả vẫn chỉ là do cư dân mạng suy đoán vì người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Lên mạng bình luận dạo, hai cô gái bất ngờ phát hiện trùng người yêu-4
Dân mạng lập hẳn topic để 'hóng' cái kết của mối tình tay ba ngang trái này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/len-mang-binh-luan-dao-hai-co-gai-bat-ngo-vi-trung-nguoi-yeu-va-cai-ket-khien-dan-mang-tiec-hui-hui-1970562.html

người yêu

Tin tức mới nhất