Lên mạng hỏi yêu bao lâu thì được hôn, thanh niên nhận trăm câu trả lời bá đạo

Đúng là chuyện đơn giản nhưng không hề dễ trả lời bởi nụ hôn trong tình yêu còn phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc.

Trong tình yêu, cảm xúc là thứ vô cùng quan trọng. Nếu đã yêu một người sẽ không rõ thời điểm nào là hợp lý để trao cái ôm và nụ hôn. Vậy nên thanh niên này đã lên mạng hỏi và không ngờ nhận về trăm câu trả lời bá đạo. Tình huống hài hước này thực sự vô cùng gây cười. 

Thanh niên ngây thơ trình bày về suốt quá trình yêu đương của mình một cách đau khổ: 

Lên mạng hỏi yêu bao lâu thì được hôn, thanh niên nhận trăm câu trả lời bá đạo-1
Lời "cầu cứu" của thanh niên yêu 1 năm chưa được hôn bạn gái 

"Nay có 1 vấn đề muốn hỏi anh chị em như vậy. Em năm nay bước sang năm 2, người yêu là bạn cấp 3, em dạng mọt sách, đợt đó tỏ tình thì bạn bảo em là đỗ đại học thì yêu không thì đừng hòng. Sau đó em cố gắng thì đỗ đại học, cũng thừa khá nhiều điểm và em tỏ tình lại 1 lần nữa thì bạn ấy đồng ý.

Nhưng mà trong suốt 1 năm yêu nhau ấy, chúng em chỉ thi thoảng nắm tay khi đi chơi, đi xem phim, thi thoảng chúng em cũng ôm nhau 1 cái nhưng là cái ôm chào nhau trước khi em về (em đưa bạn ấy về xong em mới về)… chứ chúng em chưa từng hôn nhau, hay thơm nhau.

Em nhiều lần định chủ động nhưng lại không dám. Em nghĩ bạn ấy phải cho phép thì mình mới thơm, mới hôn được…mà em nghĩ nếu em không chủ động thì bạn ấy là con gái sẽ chủ động ván đề này nhưng mà không. Trong suốt 1 năm thì bạn ấy cũng không chủ động, không đề cập đến…nên tối qua, 2 đứa đi chơi về, em có ôm bạn ấy, lúc bạn ấy quay về phòng thì em mạnh dạn kéo tay bạn ấy và hôn 1 cái. Cơ mà chưa kịp hôn, bạn ấy đã né rồi tát em 1 cái bảo:

- Thằng điên!

- Sao lại gọi anh là thằng điên.

- Cút, tao cho mày hôn chưa mà mày dám làm thế…?

Và bạn gái em bỏ lên phòng, giận em đến bây giờ? Em tự hỏi em đã làm gì sai? Yêu 1 năm không được thơm, không được hôn? Vậy bao giờ mới được hôn?".

Tình huống hài hước khiến dân mạng cười ngặt nghẽo. Nhiều lời bình luận và câu trả lời hài hước dành cho chàng trai ngây thơ. Phải nói là quá ngưỡng mộ sự sáng tạo của dân mạng.

Lên mạng hỏi yêu bao lâu thì được hôn, thanh niên nhận trăm câu trả lời bá đạo-2Lên mạng hỏi yêu bao lâu thì được hôn, thanh niên nhận trăm câu trả lời bá đạo-3

Chuyện ôm hôn trong tình yêu vốn không phải là chuyện có thể ấn định thời gian vì cảm xúc là thứ không kiểm soát được. Nhưng cũng nên nhớ đừng quá vội vàng, hấp tấp kẻo đối phương sẽ nghĩ bạn là người dễ dãi. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-mang-hoi-yeu-bao-nhieu-lau-thi-duoc-hon-thanh-nien-nhan-tram-cau-tra-loi-ba-dao-n-234905.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất