Lên mạng khoe bạn trai, cô gái 'hốt' vì có người vào 'nhận trùng người yêu' và đòi nợ

Vừa đăng ảnh mình và bạn trai tình tứ lên mạng, cô gái hốt hoảng khi có bình luận nói đó là người yêu của mình và kiên quyết "đòi nợ".

Chuyện yêu đương rồi có người nhận người yêu mình là người yêu của tưởng chừng chỉ có trên phim nhưng thực ra ở ngoài đời cũng rất nhiều. Bởi có những anh chàng chưa dứt tình, vẫn còn trong tình trạng "bắt cá hai tay" hoặc có những người không chịu buông tay, vẫn kiên quyết cho đó là người yêu của mình nên mới xảy ra tình trạng đó. 

Cô gái dưới đây chia sẻ một bài viết cho rằng sau khi đăng ảnh mình và bạn trai lên mạng đã có người khác vào nhận đó là người yêu của mình. Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Ngay cả bình luận của cô gái kia cũng khiến nhiều người ngạc nhiên hết cỡ.

Theo đó, khi nữ chính đang kể về mối tình "chú - cháu" yêu xa, quen nhau qua mạng xã hội của cô thì tài khoản R.N thẳng thắn vào tuyên bố mới bị người yêu nữ chính "cắm sừng". Cô gái này còn nhắn nữ chính bảo bạn trai trả lại cho mẹ cô 10 triệu rồi qua lấy lại quần áo, đồ đạc.

Lên mạng khoe bạn trai, cô gái hốt vì có người vào nhận trùng người yêu và đòi nợ-1

Tuy nhiên, ngay sau đó nhân vật chính đã thanh minh rằng bình luận kia chỉ là hiểu lầm. Người yêu của mình và cô gái đã chia tay, món nợ kia cũng không phải như cô gái tố cáo trong bình luận. Nhân vật chính thanh minh như sau:

"Chị R.N comment bài viết lúc khoảng 12h đêm, khi đó bọn mình đều đã ngủ cả rồi nên không biết chuyện. Sáng nay (12/3) 8h dậy thấy mọi thứ ồn ào hết lên. Người yêu mình khi đó đã lập tức gọi cho chị ấy để hỏi cho ra nhẽ thì bị chặn mọi liên lạc. Nói thật là ngày trước bạn trai mình yêu R.N, anh ấy có kinh doanh làm ăn. Mẹ R.N khi ấy đưa 10 triệu bù cho hai đứa.

Nhưng 10 triệu đó có phải 100 triệu hay số tiền nhiều hơn đâu mà mở rộng kinh doanh được. Đến lúc làm lương tháng 30-40 triệu, người yêu mình đưa cho chị R.N hết. Sao chị ấy không tính vào số tiền 10 triệu kia? Cầm tiền đi ăn chơi, mua sắm, làm đẹp mà không trừ đi...".

Lên mạng khoe bạn trai, cô gái hốt vì có người vào nhận trùng người yêu và đòi nợ-2

Đúng là trong tình yêu cần nhất là sự tin tưởng. Đừng vì lời nói của người ngoài mà sinh hiểu lầm rồi dẫn tới hậu quả khôn lường. Ai cũng có quá khứ, nếu cứ vì quá khứ mà không vui vẻ ở hiện tại thì chắc chắn sẽ không thể nào có được hạnh phúc, tình yêu. Chuyện gì cũng có nguyên do, tìm hiểu kĩ để không phải hối hận, không đánh mất đi tình yêu thực sự của mình. 

Anh Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-mang-khoe-ban-trai-co-gai-hot-vi-co-nguoi-vao-nhan-trung-nguoi-yeu-n-215179.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất