Lên mạng khoe váy cưới, cô dâu bị bạn bè chê bai, dè bỉu

Chỉ vì khoe chiếc váy cưới mà cô dâu bị chê bai, dè bỉu, nói năng nặng lời khiến cô dâu bị tổn thương.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô dâu hào hứng khoe chiếc váy cưới của mình. Tưởng được mọi người khen ngợi như bao người nhưng thật không ngờ cô bị mọi người dè bỉu, chê bai nói rằng mặc váy xấu xí.

Lên mạng khoe váy cưới, cô dâu bị bạn bè chê bai, dè bỉu-1

Thậm chí dân mạng còn ví chiếc váy của cô giống như chiếc túi ngủ và rèm cửa cũ kĩ khiến cô cảm thấy vô cùng buồn bực. Nhiều người bình luận khiếm nhã cho rằng cô dâu thật sai lầm khi chọn chiếc váy này. 

"Chiếc váy này giống như cái túi ngủ vậy"

"Nhìn nó giống như một chiếc chăn"

"Trông không khác gì một chiếc rèm cửa cũ kĩ từ thập niên 80"

Cách bình luận của cộng đồng mạng thực sự đã gây ra tổn thương lớn cho cô dâu. Điều này thật không nên chút nào. Cho dù có xấu thực sự thì đây cũng là sở thích và lựa chọn của mỗi người. Ngày trọng đại, không ai muốn ăn mặc xuề xòa cả. Cô dâu muốn chọn chiếc váy đó chắc chắn là thấy nó đẹp và muốn được diện nó bên canh chú rể. Thiết nghĩ dân mạng không nên có những lời nói thiếu tôn trọng hay mỉa mai. Khi nhìn vào điều gì hãy đán giá nó từ nhiều góc độ chứ đừng chỉ nhìn bề ngoài. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-mang-khoe-vay-cuoi-co-dau-bi-ban-be-che-bai-de-biu-n-190873.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao