Lên mạng tìm bạn gái, chàng 27 tuổi như 'trúng số' khi yêu nàng 74

Anh mong được trở về nhà để gặp người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ với những bữa ăn nóng hổi và nụ hôn nóng bỏng của cô ấy.

Lên mạng tìm bạn gái, chàng 27 tuổi như trúng số khi yêu nàng 74-1
Kathi và Devaughn quyết tâm chứng tỏ tình yêu không có giới hạn tuổi tác

Kathi Jenkins (74 tuổi) đã gặp Devaughn Aubrey (27 tuổi) ở Texas, Hoa Kỳ trên một trang web hẹn hò. Mặc dù trang web không phải là một ứng dụng hẹn hò nhưng cả hai vẫn quyết định muốn tìm hiểu nhau. Hiện cặp đôi hơn nhau 47 tuổi đã đính hôn.

Hơn một năm bên nhau, Devaughn cho biết người phụ nữ 74 tuổi là người sinh ra để dành cho anh. Anh nói: "Chúng tôi gặp nhau trên một trang web hẹn hò. Tôi tình cờ xem được bức ảnh của cô ấy, đó là một bức ảnh chụp ngực. Tôi đọc hồ sơ và nhắn tin cho cô ấy với hy vọng có phản hồi. Tôi đã xin số điện thoại và chúng tôi đã nói chuyện một chút vào tối hôm đó".

Lên mạng tìm bạn gái, chàng 27 tuổi như trúng số khi yêu nàng 74-2
Cặp đôi nói rằng họ đã sống những cuộc đời hoàn toàn khác nhau trước khi gặp nhau

Sau đó, cặp đôi đã nói chuyện với nhau trong suốt 4 tháng trước khi gặp nhau ngoài đời. Devaughn kể: “Khi tôi đến nhà cô ấy, cô ấy đã đợi tôi trên giường. Cô ấy trông còn nóng bỏng hơn trên hình, hình ảnh thực sự ngọt ngào với chiếc áo cánh đỏ sẫm mượt mà”.

Kathi trước đây đã có một vài mối quan hệ lâu dài nhưng chưa bao giờ kết hôn. Hiện bà đã nghỉ hưu, có 4 người con, 13 cháu, 36 chắt.

Devaughn - người làm chứng khoán tại Walmart kiêm nghề bốc vác cho các căn hộ đã từng kết hôn ở tuổi 24 và chưa có con. Tuy nhiên, anh ly hôn vào năm 2021, không lâu trước khi gặp Kathi.

Anh chàng 27 tuổi thừa nhận rằng, mối quan hệ này không giống như mối quan hệ mà anh từng có trước đây.

Anh nói: “Cô ấy quá hoàn hảo đối với tôi và cô ấy rất kinh nghiệm trong cuộc sống nên dạy cho tôi rất nhiều điều. Chúng tôi không bao giờ đánh nhau, chúng tôi luôn có thể nói chuyện mà không cần la hét và tôi hoàn toàn tin tưởng cô ấy”.

Điều thu hút Devaughn đến với Kathi là những trò đùa và vẻ ngoài của bà, anh nói thêm: “Cô ấy hát rất hay và biết rất nhiều bài hát cũ nhắc tôi nhớ về những thứ mà bà tôi thích. Tôi thích phụ nữ lớn tuổi hoặc phụ nữ già, dù cô ấy có cần một chiếc xe tập đi và rất nhiều đồ đạc nhưng tôi chưa bao giờ thấy phiền vì điều đó”.

Lên mạng tìm bạn gái, chàng 27 tuổi như trúng số khi yêu nàng 74-3
Devaughn đến từ một gia đình đông con và nói rằng họ có vẻ ủng hộ mối quan hệ của anh ấy

Dù đã yêu nhau được một thời gian và dự định kết hôn vào năm sau, cặp đôi này đã phải đối mặt với một số nghịch cảnh trong mối quan hệ của họ.

Kathi cho biết, bà thường đi với những người đàn ông da trắng cao lớn nên Devaughn là một bất ngờ đối với gia đình bà.

Devaughn đã nhắn tin cho tôi trên AFF như nhiều người khác. Tôi đã phản hồi và đưa cho anh ấy số điện thoại của mình để chúng tôi có thể nhắn tin. Có điều gì đó ở anh ấy khiến tôi đồng ý gặp mặt. Nhiều người đàn ông nói những điều ngu ngốc và tôi sẽ không gặp họ nhưng Devaughn thì không bao giờ làm vậy”.

Gia đình Devaughn ủng hộ mối quan hệ của con trai nhưng họ nghĩ rằng, anh đã nói dối về việc Kathi bao nhiêu tuổi cho đến khi anh cho họ xem ảnh.

Lên mạng tìm bạn gái, chàng 27 tuổi như trúng số khi yêu nàng 74-4
Ban đầu, gia đình Devaughn không tin rằng Kathi đã ở tuổi ngoài 70

Anh nói: “Tôi đã nói với mẹ về Kathi khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò nhưng mẹ nghĩ rằng tôi đang nói đùa về tuổi bạn gái cho đến khi chúng tôi tổ chức sinh nhật cùng nhau và cho mẹ xem ảnh. Tôi chắc chắn rằng bố mẹ và anh chị em của tôi đồng ý tôi thích người lớn tuổi hơn.

Tôi có những người bạn cùng tuổi với Kathi, một số lo ngại rằng tôi có thể muốn có con và không hiểu tại sao tôi lại muốn bên cạnh một người lớn tuổi hơn nhưng họ vẫn ủng hộ.

Vì khoảng cách tuổi tác của chúng tôi, đôi khi mọi người cho rằng Kathi giàu có và tôi muốn có tất cả tiền của cô ấy, điều này hoàn toàn không phải như vậy”.

Trước khi gặp nhau, Kathi và Devaughn đã thừa nhận sống những cuộc đời hoàn toàn khác nhau nhưng cơ duyên đã giúp hai người họ va vào nhau.

Kathi cho biết: “Tôi chỉ là một phụ nữ bình thường sống ở Texas. Tôi có bốn người con, ba con gái và một con trai, tôi có 13 cháu nội, 36 chắt. Tôi đã có một vài mối quan hệ lâu dài và làm nhiều công việc, đôi khi hai công việc một lúc để kiếm tiền nuôi con".

Lên mạng tìm bạn gái, chàng 27 tuổi như trúng số khi yêu nàng 74-5
Cặp đôi mới chỉ yêu nhau được một năm nhưng đã đính hôn

Bất chấp những suy nghĩ từ bạn bè, gia đình và những người xa lạ, cặp đôi đang mong muốn đưa mối quan hệ của họ lên một tầm cao mới và cùng nhau xây dựng tương lai của họ.

Họ nói rằng, hai người đã hình dung ra một bức tranh hoàn hảo về thời gian phía trước. Kathi cho hay: “Tôi chỉ muốn chúng tôi sống phần còn lại của cuộc đời mình và hạnh phúc”.

Devaughn nói rằng, anh "mong được trở về nhà để gặp người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ của mình với những bữa ăn nóng hổi và những nụ hôn nóng bỏng của cô ấy".

Anh cho biết thêm: “Tôi thích khoe vẻ gợi cảm vị hôn thê của mình. Tôi không thể cưỡng lại được vẻ kiều diễm của cô ấy”.

Khi được hỏi về tình yêu đũa lệch, Devaughn cho rằng: “Tôi nghĩ tất cả chúng ta nên làm những gì khiến chúng ta hạnh phúc cho dù mọi người nghĩ gì hay cảm thấy thế nào, hãy đón nhận mọi thứ thật tự nhiên”, Davaughn chia sẻ.

Theo Nông Thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/len-mang-tim-ban-gai-chang-27-tuoi-nhu-trung-so-khi-yeu-nang-74-tuoi-1387350.ngn

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất