Lên phim vài chục giây, mỹ nhân cảnh nóng đổi đời không ngờ

Từ một cô trợ lý lại thành diễn viên chỉ sau một cảnh phim, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên này khiến nhiều người tò mò.

Bên cạnh dàn sao hạng A đình đám, một nữ trợ lý vô danh như Triệu Minh lại bất ngờ nổi tiếng khi được mời đóng vai cô thôn nữ có vòng 1 khủng bị bọn cướp cưỡng bức.  

Triệu Minh vốn là một trợ lý trong đoàn phim Nhượng Tử Đạn Phi, khi đoàn phim thiếu người, cô đã được đạo diễn Khương Văn nhờ vào đóng phim và kì tích đã xảy ra.

Lên phim vài chục giây, mỹ nhân cảnh nóng đổi đời không ngờ-1

Vai diễn của Triệu Minh chỉ dài khoảng 1 phút với đúng 1 câu thoại, nhưng nó lại khiến cô đổi đời vì việc phải lột đồ. Trong cảnh phim này, Triệu Minh vào vai một thôn nữ có vòng 1 khủng bị bọn cướp cưỡng bức. 

Triệu Minh đã đắn đo rất nhiều bởi cô chưa từng đóng phim, đã vậy còn là cảnh nóng. "Tôi rất ngưỡng mộ Khương Văn nhưng bất cứ cô gái nào cũng sẽ do dự khi nhận được lời mời đóng cảnh nhạy cảm giống tôi mà thôi", Triệu Minh từng tiết lộ.

"Cuối cùng, nhận thấy mối quan hệ của mọi người trong đoàn phim rất tốt đã khiến tôi đủ tin tưởng và đồng ý đóng cảnh nóng".

Triệu Minh sinh năm 1987, cô từng là một tiếp viên hàng không nên có vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Triệu Minh đã bỏ công việc này để tìm đến đoàn phim, xin làm trợ lý sản xuất. Không thể ngờ, cô lại có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng và gia nhập showbiz với vai trò mới là diễn viên. 

Nhờ vào ngoại hình nóng bỏng, Triệu Minh nhanh chóng nổi tiếng và được khán giả săn đón ngay sau khi Nhượng Tử Đạn Phi công chiếu.

Thời điểm đó, cô vô cùng bận rộn với các cuộc phỏng vấn, những sự kiện và chụp hình thời trang. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh và truyền hình. Trong số đó phải kể đến: Đêm Vui Bất Ngờ, Khách Sạn Kinh Dị, Nhất Dạ Kinh Hỷ...

Lên phim vài chục giây, mỹ nhân cảnh nóng đổi đời không ngờ-2

Nổi tiếng bất ngờ cũng kéo theo nhiều thị phi đến với người đẹp. Nhiều người cho rằng Triệu Minh không xứng đáng, người lại gắn cho cô cái mác "ngôi sao khiêu dâm" chỉ vì cảnh nóng vài chục giây trên màn ảnh.

Theo Baidu, Triệu Minh là một người mới trong showbiz, chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài chục giây trong Nhượng Tử Đạn Phi nên còn quá sớm để gọi cô là diễn viên chuyên nghiệp. 

Năm 2010, có thể nói Triệu Minh là tâm điểm bàn luận của khán giả. Cô cũng học cách đối mặt với áp lực showbiz khi đã ổn định tinh thần. "Đừng quan tâm người khác nói gì về mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Năm 2018, Triệu Minh tham gia bộ phim kinh dị Ngôi Nhà Số 7 bị đánh giá là phim rác. Từ đó trở đi, cô ít xuất hiện hơn, kín tiếng trước truyền thông.

Lên phim vài chục giây, mỹ nhân cảnh nóng đổi đời không ngờ-3

Hiện tại, ở tuổi 34, Triệu Minh vẫn độc thân và không còn nổi tiếng như trước. Các thông tin về cô, báo chí cũng ít cập nhật hơn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/luot-qua-man-anh-vai-chuc-giay-nguoi-dep-canh-nong-doi-doi-khong-ngo-50202212110235828.html

Cảnh Nóng diễn viên

Tin tức mới nhất