Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy

Sở hữu "núi đôi" nhân tạo, Lâm Khánh Chi luôn chăm chút cho việc giữ vòng 1 của mình luôn săn chắc. Có lẽ vì thế mà người đẹp không ngại diện những kiểu áo o ép "cặp tuyết lê".

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chịu chi cho nhan sắc bậc nhất Vbiz. Người đẹp thực hiện phẫu thuật chuyển giới khi tuổi đời đã bước qua 30. Cô liên tục trải qua các ca đại phẫu từ năm này qua năm khác. Dù sức khỏe và trí nhớ bị sa sút nhưng phải công nhận, sự hy sinh của quý cô rất đáng. Giờ đây, khi đã chạm tuổi 44, Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới có nhan sắc xinh đẹp bậc nhất Vbiz.

Nhan sắc được khen ngợi nhưng dường như người đẹp không viên mãn về chuyện tình cảm. Cô tuyên bố đã ly hôn chồng kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp chuyển giới lại gây bất ngờ khi ẩn ý "gương vỡ lại lành" với chồng cũ.

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-1
Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bên chồng cũ kèm dòng caption: "Nối lại tình xưa".

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-2
Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi bất ngờ livestream cùng Phi Hùng. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai bên nhau sau 2 năm ly hôn. Lâm Khánh Chi diện đầm cúp ngực cực nóng bỏng. Cô làm tóc và trang điểm cực xinh đẹp. Nữ ca sĩ thoải mái tương tác cùng chồng cũ.

Có thể thấy, dù chuyện tình cảm vẫn còn dang dở nhưng không vì thế mà bà mẹ đơn thân bỏ bê chuyện chăm sóc ngoại hình của mình. Lâm Khánh Chi luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, trang điểm cầu kỳ. Và đặc biệt là cô luôn đầu tư những trang phục lộng lẫy, khoe vóc dáng quyến rũ mỗi khi xuất hiện. Đơn cử như mới đây, mỹ nhân chuyển giới một lần nữa gây sốt cõi mang khi diện chiếc váy cúp ngực, khoe nét xuân thì nảy nở.

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-3
Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi được chia sẻ trên trang cá nhân. Cô vẫn luôn xuất hiện với phong cách chỉn chu, đầu tư trang điểm, váy áo lụa là.

Có thể thấy, không có gì đáng bàn cãi về nhan sắc rạng rỡ trong lớp trang điểm sắc sảo của Lâm Khánh Chi. Làn da trắng mịn đối lập với nền áo đen càng được tôn lên rõ nét. Vóc dáng thon gọn, với đôi vai nuột nà của cô cũng được phô diễn trọn vẹn trước ống kính. Thế nhưng, điểm gây chú ý nhất có lẽ là phần cúp ngực có phần "kịch tính" quá đà trên chiếc áo của cô.

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-4
Điểm đáng chú ý trong bộ ảnh chỉnh là thiết kế áo cúp ngực của bà mẹ đơn thân. Có lẽ cô đã quá lạm dụng việc "đôn đẩy" vòng 1 quá đà khiến "cặp tuyết lê" của mình trông như sắp hớ hênh.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới đặc biệt của showbiz Việt. Cô chuyển đổi giới tính khi đã bước sang tuổi 33 và phải mất hàng chục năm ròng rã để "gọt giũa" sắc vóc nữ tính với số kinh phí lên đến hàng tỷ đồng. Dù không ít lần bị bàn tán về nhan sắc đời thường thế nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của Lâm Khánh Chi vẫn là một điều đáng được công nhận bởi cô đã dành không ít sự đầu tư và nỗ lực để bản thân được xinh đẹp hơn. Và để trông nữ tính, chỉn chu hơn, người đẹp chuyển giới cũng không ngại chi mạnh cho khoảng váy áo.

Tuy nhiên, dẫu biết vòng 1 của người đẹp là đồ nhân tạo nhưng có lẽ, cô nên tiết chế lại ở khâu đẩy ngực này. Trước đây, khi mới chuyển giới, Lâm Khánh Chi là mỹ nhân bị nhận xét là "cuồng" khoe ngực. Bộ ngực của cô thời gian đầu cũng có phần "vĩ đại" hơn nhiều đàn em. Hình ảnh thường thấy nhất của "công chúa" là thường xuyên o ép vòng 1 trong những chiếc đầm cúp ngực hay những kiểu váy cắt xẻ, khoe hơn nửa "toà thiên nhiên".

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-5
Sở hữu "núi đôi" nhân tạo, Lâm Khánh Chi luôn chăm chút cho việc giữ vòng 1 của mình luôn săn chắc. Có lẽ vì thế mà người đẹp không ngại diện những kiểu áo o ép "cặp tuyết lê".

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-6
Không ít lần Lâm Khánh Chi "thiêu đốt ánh mắt" bao người khi khoe dáng trong những kiểu váy dạ hội cắt xẻ cầu kỳ ở vòng 1
.

Tuy nhiên, không phải lúc nào hở nhiều, khoe nhiều là cũng đẹp. Đôi khi, không cần hở hang quá đà mà chỉ cần "e ấp" một chút hay thậm chí không cần khoe dáng quá nhiều, trông ngoại hình và phong cách vẫn rất cuốn hút. Ngắm nhìn những trang phục gần đây của Lâm Khánh Chi. Chị em U30-40 có thể rút ra một số bí quyết từ số lần mặc đẹp của công chúa họ Lâm.

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-7
Thay vì những kiểu áo cúp ngực, o ép vòng 1, lựa chọn một kiểu áo trễ vai vừa phải, che hơn nửa "cặp tuyết lê", Lâm Khánh Chi vẫn có thể khoe được vóc dáng nuột nà nhờ thiết kế ôm vóc dáng. Bờ vai lụa là của cô cũng trông mềm mại hơn với chất liệu vải và form dáng ở phần cầu vai trông khá nữ tính.

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-8
Đối với những kiểu dáng cúp ngực, lựa chọn thiết kế có phần cánh 2 bên cũng giúp bộ trang phục bớt hở hang hơn lại trông nhí nhảnh trẻ trung. Kết hợp với layout trang điểm ngọt ngào, trông Lâm Khánh Chi chẳng khác nàng công chúa.

Lên sóng livestream cùng chồng cũ, Lâm Khánh Chi mặc váy trễ nải, lấp ló thềm ngực đầy-9
Người đẹp cũng không thiếu những màn khoe vòng 1 quyến rũ trong trang phục dạ hội. Thế nhưng cô đã tinh tế dùng một phần tóc để che bớt "cặp tuyết lê".

Hay đôi khi, cũng chẳng cần phải hở bất cứ bộ phận nào. Hoá thân vào vai "chủ tịch", Lâm Khánh Chi diện set đồ công sở bằng nhung và tạo điểm nhấn với chiếc áo sơ mi bằng ren vô cùng quyến rũ bên trong. Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ sang hết phần thiên hạ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/len-song-livestream-cung-chong-cu-lam-khanh-chi-mac-vay-tre-nai-lap-lo-them-nguc-day-a595234.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao