Leo muốn hẹn hò, người mẫu Gigi Hadid lại thờ ơ

Tài tử "Titanic" được cho là để mắt tới bà mẹ một con Gigi Hadid, nhưng cô không muốn xây dựng quan hệ tình cảm với anh.

Ngày 7/9, nguồn tin độc quyền của US Weekly cho biết Leonardo DiCaprio quan tâm đến Gigi Hadid. Dường như ngôi sao 47 tuổi muốn hẹn hò Hadid nhưng cô tỏ vẻ không bận tâm.

"Leo thực sự để mắt tới Gigi nhưng cô ấy lại không quan tâm. Họ là bạn và cô ấy không muốn có gì đó lãng mạn vào lúc này", nguồn tin tiết lộ.

Leo muốn hẹn hò, người mẫu Gigi Hadid lại thờ ơ-1
Sau chia tay Camila, Leonardo DiCaprio được cho là để mắt tới Gigi Hadid. Ảnh: Shutterstock.

Gigi Hadid, 27 tuổi, là người mẫu nổi tiếng với hơn 75 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Cô từng yêu ca sĩ Zayn Malik và có một con chung. Cặp sao chấm dứt mối quan hệ vào năm 2021 do bất đồng.

Trong một tuần qua, thông tin Leonardo DiCaprio chia tay bạn gái Camila Morrone trở thành tâm điểm. Cặp uyên ương đường ai nấy đi sau khoảng 4 năm gắn bó. Theo nguồn tin từ E! News, lý do nằm ở khoảng cách địa lý, lịch trình công việc bận rộn.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng Leonardo DiCaprio nổi tiếng đào hoa và không muốn kết hôn. Dư luận chỉ ra điểm trùng hợp kỳ lạ trong các mối quan hệ tình cảm của Leonardo từ trước đến nay. Những bạn gái của tài tử đều dưới 25 tuổi ở thời điểm yêu. Trang Daily Mail ví von đó là "câu lạc bộ dưới 25".

Lịch sử tình trường của Leonardo DiCaprio liên quan nhiều người đẹp, gồm siêu mẫu Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Blake Lively, Nina Agdal, cựu thiên thần Victoria's Secret Erin Heatherton...

Mối tình với Bar Refaeli kéo dài 6 năm. Hai người tan vỡ vào năm 2011 khi Refaeli tròn 25 tuổi.

Cách đây vài ngày, truyền thông quốc tế đặt nghi vấn Leonardo DiCaprio có quan hệ thân thiết với cô gái tên Maria Beregova. Một bức ảnh chụp từ tháng 7 - trong đó hai người ở chung khung hình - được đăng tải lại. Tuy nhiên, chưa nguồn tin nào xác thực điều này.

Khi được hỏi, Maria nói: "Thật không may, như tôi đã phát biểu với truyền thông, tôi không thể trao đổi bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/leo-muon-hen-ho-nguoi-mau-gigi-hadid-lai-tho-o-post1353248.html

Gigi Hadid Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất