Leo núi diện đồ hở hang mặc cũng như không, cô gái khiến ai nhìn cũng ái ngại

Cô gái diện một chiếc quần chỉ còn lại bộ khung gồm đường may, khóa kéo và túi trước, trong khi đó chiếc áo bên trên cũng bị cắt xẻ tả tơi, để lộ gần như toàn bộ cơ thể. Phong cách ăn mặc kỳ quặc này khiến người đối diện vô cùng "nhức mắt".

Vào năm 2018, chiếc quần jeans với phần cắt xẻ táo bạo của hãng Denim Carmar ở Los Angeles, Mỹ, bất ngờ gây sốt trên toàn thế giới mặc dù chúng có giá khá “chát” khi lên tới 5.000 NDT (khoảng 17 triệu đồng)/chiếc. Những tưởng chiếc quần hở hết vòng ba này chỉ được nhìn thấy trên các sàn diễn thời trang, không ai dám mặc ra đường nhưng không ngờ mẫu quần sau khi được tung ra đã “cháy hàng” và được nhiều nơi trên thế giới thi nhau sản xuất, trong đó có Thái Lan, Trung Quốc.

Mới đây, trang fanpage Voi Chiang Mai đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi cảnh một cô gái trẻ người Thái Lan diện chiếc quần “phong cách” này khi leo núi ngắm cảnh. Những hình ảnh cho thấy cô gái trẻ tết tóc để lệch một bên, đội mũ lưỡi trai đen cầm máy ảnh bấm lia lịa khi đang leo núi.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô gái không diện một bộ trang phục hết sức nhạy cảm với những mảnh vải chắp ghép để lộ cả nội y bên trong. Bên dưới, cô gái trẻ mặc chiếc quần có thiết kế giống của hãng Carmar với bộ khung quần gồm đường may, khóa kéo và túi trước, để lộ chiếc quần lót màu đen bên trong. Phần trên, cô gái cũng diện một chiếc áo cắt xẻ không kém khi chỉ giữ lại phần ống tay áo và phần áo từ ngực lên cổ.

Leo núi diện đồ hở hang mặc cũng như không, cô gái khiến ai nhìn cũng ái ngại-1
Cô gái Thái Lan diện trang phục “mặc cũng như không” đi leo núi.

Trang phục kỳ dị phô bày gần như toàn bộ cơ thể của cô gái khiến những người tham gia leo núi không khỏi lắc đầu ngao ngán. Tuy nhiên, cô gái vẫn thản nhiên chụp ảnh như không có vấn đề gì xảy ra trước những ánh mắt xăm soi của mọi người.

Những hình ảnh sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận và hầu hết mọi người đều “ném đá” về phong cách ăn mặc táo bạo này. Một số người bình luận: "Đây là phong cách thời trang gì vậy? Tôi không thể hiểu nổi bộ trang phục này", "Chắc tôi lạc hậu quá rồi, không biết bộ đồ này đẹp ở chỗ nào nhỉ? Hay khoe thân ra thì thấy đẹp?". Một người khác mỉa mai: "Chắc cô gái sợ đi leo núi đổ nhiều mồ hôi nên chọn bộ trang phục này cho thông thoáng, mát mẻ đây mà".

Theo Saostar


trang phục hở hang giới trẻ mặc phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao