Leon nhà Hà Hồ 'dở cười dở khóc': Mẹ chê nặng, anh trai chê 'dơ'

Biểu cảm ngơ ngác đáng yêu của Leon khi bị anh hai bỏ rơi khiến nhiều dân mạng phải bật cười...

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip 2 quý tử Subeo và Leon trên trang cá nhân. Clip ghi lại cảnh 2 cậu bé thích thú chơi trò "phun mưa".

Trong clip, có thể thấy Leon khá thích thú với trò chơi này, không chỉ "phun" về anh trai, cậu bé còn "tấn công" về phía camera.

Tuy nhiên, sau một hồi "bắn qua bắn lại", đang quay sang nựng má Leon thì Subeo bất ngờ bị em trai "phun mưa" thẳng vào mặt.

Bị em trai "tấn công" bất ngờ, cậu bé liền chạy khỏi hiện trường. Trước khi rời đi, Subeo còn không quên để lại lời nhắn: "Leon dơ quá", khiến Leon chỉ biết ngồi ngơ ngác.

Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-1
Leon vui vẻ chơi đùa cùng anh 2 Subeo.

Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-2
Quay sang nựng má em trai thì Subeo bất ngờ bị Leon "tấn công" trực diện.

Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-3
Biểu cảm ngơ ngác đáng yêu của cậu bé khi anh 2 "bỏ rơi".


Clip Leon chơi đùa cùng anh trai Subeo.

Clip sau khi lên sóng khiến nhiều người thích thú, bật cười với màn tinh nghịch của 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là câu nói trước khi rời đi của Subeo.

Phát ngôn hồn nhiên của Subeo khiến nhiều người bật cười, cho rằng Leon có phần "tổn thương nhẹ" trước câu nói của anh 2. Thậm chí dưới phần bình luận, câu nói của Subeo trở thành "viral" của dân mạng, để lại nhiều comment hóm hỉnh. 

Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-4Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-5Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-6Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-7
Loạt bình luận hóm hỉnh từ câu nói "viral" của Subeo.

Đây không phải lần đầu tiên Leon bị "phũ phàng" khi lên sóng cùng anh chị. Trước đó, trong clip uống sữa cùng chị gái Lisa, cậu nhóc liên tục ra sức cướp đồ uống của chị gái, khá hùng hổ dù cho mình đã "măm" xong.

Thấy con trai hùng hổ tranh sữa của chị, nữ ca sĩ liền chấn chỉnh: "No, Leon, con nói lại, cái này của Lisa. Con không được đè chị như thế, con nặng lắm. No, Leon, con uống rồi. No, Leon, Leon, cái này của chị Lisa. Trời ơi, chao ôi...".

Ngay lập tức, lời nhắc nhở Leon "không được đè chị như thế, con nặng lắm" của Hồ Ngọc Hà bất ngờ chiếm spotlight, khiến nhiều cư dân mạng phải bật cười. Họ hài hước cho rằng Leon sẽ "bị tổn thương" khi nghe lời này.

Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-8
Màn tranh sữa hùng hổ của Leon khiến mẹ phải can thiệp. Thậm chí giọng ca 8X phải thốt lên: "Không được đè chị như thế, con nặng lắm".

Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-9
Leon là một trong 2 nhóc tỳ song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý, cậu bé chào đời ngày 4/11/2020. Cùng với chị gái Lisa, hiện cặp nhóc tỳ đang là 2 cái tên hot trên MXH bởi vẻ ngoài đáng yêu, lém lỉnh.

Leon nhà Hà Hồ dở cười dở khóc: Mẹ chê nặng, anh trai chê dơ-10
Leon - Lisa bên bố mẹ.

Roger
Theo Vietnamnet


Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao