Leon nhà Hồ Ngọc Hà gây cười với biểu cảm hài hước khi chờ mẹ tan làm

Leon nhà Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "cây hài" trong làng nhóc tì Vbiz.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc cặp sinh đôi Lisa – Leon được bố Kim Lý đưa tới trường quay nơi nữ ca sĩ làm việc.

Ngay đầu đoạn clip, nhóc tì Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình phì cười vì độ đáng yêu khó cưỡng. Có thể thấy, gần 3 tuổi Leon đã nói được khá "tròn vành rõ chữ". Cậu bé ngồi phía sau hậu trường và liên tục gọi mẹ. Trong khi đó, cô chị Lisa thì ngồi yên ngoan ngoãn. Leon nhà Hồ Ngọc Hà không hổ danh là "thánh hài" trong làng nhóc tì Vbiz.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà gây cười với biểu cảm hài hước khi chờ mẹ tan làm-1Leon nhà Hồ Ngọc Hà gây cười với biểu cảm hài hước khi chờ mẹ tan làm-2Leon nhà Hồ Ngọc Hà gây cười với biểu cảm hài hước khi chờ mẹ tan làm-3
Leon nhà Hồ Ngọc Hà cùng bố và chị gái tới chờ mẹ tan làm

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng "đổ rầm rầm" trước hình ảnh Kim Lý bế hai con trên tay ra nhìn mẹ từ phía sau hậu trường.

Hình ảnh ấm áp và ngọt ngào của Kim Lý bên các con nhanh chóng nhận được bão "thả tim" từ cộng đồng mạng. Ai cũng phải dành lời khen cho mức độ chăm con cẩn thận của ông xã Hồ Ngọc Hà.

Kể từ khi cặp sinh đôi Lisa - Leon chào đời, ông xã Hồ Ngọc Hà thường xuyên dành nhiều thời gian ở bên, chăm sóc các con. Không chỉ chăm lo tốt cho Lisa và Leon, Kim Lý còn dành được thiện cảm từ công chúng khi luôn quan tâm, dành sự yêu thương cho Subeo - con trai riêng của vợ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/leon-nha-ho-ngoc-ha-gay-cuoi-voi-bieu-cam-hai-huoc-khi-cho-me-tan-lam-20230818111345746.htm

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao