Leonardo DiCaprio nhìn say đắm khi Brad Pitt chiến thắng giải Oscar, fan bất chấp tất cả mà 'đẩy thuyền'

Tình bạn thân thiết giữa hai quý ông của Hollywood khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 đang diễn ra tại nhà hát Dolby Theatre, California. Một số giải thưởng quan trọng đã được trao như Parasite chiến thắng tại hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất, Toy Story 4 chiến thắng tại hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc...

Trong số đó, đáng chú ý có hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Brad Pitt đã giành chiến thắng trước những Al Pacino, Joe Pesci, Tom Hanks, Anthony Hopkins và mang về chiếc tượng vàng Oscar diễn xuất đầu tiên trong sự nghiệp.

Leonardo DiCaprio nhìn say đắm khi Brad Pitt chiến thắng giải Oscar, fan bất chấp tất cả mà đẩy thuyền-1

Tham gia Once Upon A Time in Hollywood, Brad Pitt vào vai diễn viên đóng thế Cliff Booth. Tuy nhân vật không có nhiều lời thoại đắt giá nhưng Brad Pitt vẫn được khen ngợi nức nở nhờ diễn xuất tinh tế qua ánh mắt, cử chỉ, biểu cảm và cả những hành động.

Cùng với đạo diễn Quentin Tarantino và Leonardo DiCaprio, Brad Pitt đã góp phần làm nên thành công vang dội cho Once Upon A Time in Hollywood.

"Tôi không phải một người thích nhìn về quá khứ, nhưng giải thưởng này khiến tôi thổn thức khi nhớ về những điều xưa cũ... Có những người tuyệt vời mà tôi từng gặp trên hành trình của mình, và nhờ đó mà tôi được đứng nơi đây. Cảm ơn những đứa con đáng yêu của tôi, chính chúng đã tô màu cho mọi thứ tôi làm. Tôi ngưỡng mộ chúng và cả các bạn nữa, cảm ơn vì giải thưởng này", Brad Pitt phát biểu khi nhận tượng vàng diễn xuất.

Leonardo DiCaprio nhìn say đắm khi Brad Pitt chiến thắng giải Oscar, fan bất chấp tất cả mà đẩy thuyền-2Leonardo DiCaprio nhìn say đắm khi Brad Pitt chiến thắng giải Oscar, fan bất chấp tất cả mà đẩy thuyền-3
Brad Pitt trong phim "Once Upon A Time in Hollywood".

Đồng thời, Brad Pitt cũng dành lời cảm ơn đến đạo diễn Tarantino - người mà anh cho là "độc nhất vô nhị" và nền điện ảnh thế giới sẽ rất buồn tẻ nếu thiếu.  

Điều khiến các fan không khỏi xúc động là khi máy quay lia về Leonardo DiCaprio - bạn diễn của Brad Pitt trong bộ phim Once Upon A Time in Hollywood, anh đã dành một ánh mắt vô cùng tự hào khi nhìn thấy người bạn đứng trên sân khấu danh giá, nơi đang tôn vinh thành tựu diễn xuất của Brad Pitt và mang cho anh sự chú ý xứng đáng sau những nỗ lực đã bỏ ra.

Leonardo DiCaprio cũng là người được Brad Pitt trân trọng nêu tên trong bài phát biểu nhận giải.


Brad Pitt phát biểu nhận giải Oscar (Leonardo DiCaprio mỉm cười tự hào tại phút 00:10)

Leonardo DiCaprio nhìn say đắm khi Brad Pitt chiến thắng giải Oscar, fan bất chấp tất cả mà đẩy thuyền-4
Nhiều khán giả còn bình luận hài hước: "Ánh mắt thật tình tứ, mau leo lên thuyền ship nhanh nhanh nào", "Cuộc đời này cần lắm người nhìn em như Leonardo DiCaprio nhìn Brad Pitt"...

Theo Báo Đất Việt

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-bang-mot-anh-nhin-tinh-tu-cua-leonardo-dicaprio-voi-brad-pitt-fan-bat-chap-tat-ca-ma-day-thuyen-1759151.html

Brad Pitt Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất