Leonardo DiCaprio từng chê 'Titanic'

Nếu không nhờ đạo diễn James Cameron, Leo đã bỏ lỡ vai diễn đổi đời trong bom tấn “Titanic” năm 1997 .

Leonardo DiCaprio từng chê Titanic-1
Vai diễn Jack Dawson đem lại hào quang cho sự nghiệp của Leonardo DiCaprio.

Trả lời phỏng vấn tạp chí People, đạo diễn Cameron mới đây tiết lộ ông từng phải dùng đủ mọi cách thuyết phục Leonardo DiCaprio nhận lời đóng phim. Bởi ngay từ đầu, tài tử này đã “chê” kịch bản và cho rằng, Jack Dawson trong Titanic là một nhân vật nhàm chán.

“Leo không muốn đóng vai chính. Tôi thực sự phải tìm đủ mọi cách để mời cậu ấy. Thế nhưng, anh chàng này không muốn tham gia. Cậu ấy cho rằng vai diễn đó thật tẻ nhạt”, James chia sẻ.

Cuối cùng, vị đạo diễn quái kiệt đã tìm ra cách thuyết phục Leo. Ông bật mí với nam diễn viên về những thử thách khó nhằn mà bộ phim đưa ra. Là một người thích chinh phục khó khăn, Leo sau đó đã bị James thuyết phục. “Quyết định đó không khiến tôi ngạc nhiên. Leo luôn đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho sự nghiệp tương lai. Vả lại, tài năng của cậu ấy là điều không phải bàn cãi”, ông tiết lộ thêm.

Leonardo DiCaprio từng chê Titanic-2
Tên tuổi Leonardo DiCaprio gắn liền với bom tấn Titanic. Ảnh: Paramount Pictures.

Sự thật đã chứng minh việc tham gia Titanic là quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp của Leo. Bom tấn trở thành hiện tượng phòng vé tại thời điểm đó, thu về khoản tiền khổng lồ 2,2 tỷ USD. Không ngoa khi nói rằng, vai diễn Jack Dawson đã “định hình” tên tuổi của anh tại kinh đô điện ảnh. Trong suốt nhiều năm qua, Leonardo DiCaprio luôn là cái tên được các hãng phim ưu tiên săn đón.

Đạo diễn Quentin Tarantino từng tiết lộ Leo dường như được hưởng “đặc quyền” được lựa chọn đóng bất kỳ dự án nào anh thích. Nam diễn viên tên tuổi Joaquin Phoenix cũng chia sẻ “nửa đùa nửa thật” rằng anh cùng các đồng nghiệp luôn là "phương án dự phòng", chỉ được mời đóng những bộ phim từng bị Leo từ chối.

Có vai diễn đầu tiên khi mới 17 tuổi, tính đến nay, Leonardo DiCaprio đã dắt túi trên dưới 50 phim. Những tác phẩm nổi tiếng mà anh tham gia có thể kể tới như Titanic, The Great Gatsby, Inception hay The Revenant,...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/leonardo-dicaprio-tung-che-titanic-post1393732.html

Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất