Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid tiếp tục để lộ bằng chứng tái hợp

Việc liên tục được nhìn thấy tại cùng một địa điểm trong khoảng thời gian gần nhau, đã khiến nghi vấn tái hợp của cặp đôi Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid ngày càng được khẳng định.

Phóng viên của Page Six vừa qua đã bắt gặp Leonardo DiCaprio ăn mặc giản dị đến nhà hàng sang trọng ở London để dùng bữa. Ngôi sao Titanic 48 tuổi đến nhà hàng để ăn tối cùng cha anh George DiCaprio và mẹ kế Peggy Ann Farrar. Đáng chú ý, người yêu cũ Gigi Hadid của nam tài tử cũng xuất hiện tại đây.

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid tiếp tục để lộ bằng chứng tái hợp-1
Leonardo DiCaprio ăn mặc giản dị đến nhà hàng sang trọng ở London để dùng bữa.

Không rõ liệu Leonardo và những người thân của anh ấy có thực sự ăn tối với Hadid hay không, thế nhưng việc tài tử Titanic và chân dài người Mỹ rời khỏi nhà hàng chỉ cách nhau vài phút khiến người hâm mộ càng có thêm cơ sở nghi ngờ cặp sao tái hợp. Page Six sau đó đã liên hệ với đại diện của Leonardo và Hadid để xác minh nhưng không nhận được phản hồi.

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid tiếp tục để lộ bằng chứng tái hợp-2
Trùng hợp thay, Gigi Hadid cũng xuất hiện tại cùng nhà hàng với Leonardo.

Trước đó hồi tháng 3, Leonardo và Hadid ở bên cạnh nhau trong bữa tiệc do Darren Dzienciol và Richie Akiva tổ chức, trước lễ trao giải Oscar lần thứ 95. Một nhân chứng kể lại: "Leo và Gigi ở chung trong không gian yên tĩnh. Họ bên nhau gần như suốt đêm và không rời khỏi đó".

Leonardo và người mẫu hàng đầu thế giới vướng tin yêu nhau từ tháng 9/2022. Tuy nhiên, mối tình này được cho là không kéo dài lâu bởi cả hai không hợp nhau ở nhiều khía cạnh. 

"Họ rất thích nhau, nhưng hiện tại đều không muốn tiến vào một mối quan hệ nghiêm túc. Ưu tiên của Gigi là con gái. Cô ấy không đủ sức để chạy theo Leonardo DiCaprio. Trong khi lịch vui chơi của anh ấy quá nhiều", một nguồn tin cho hay.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/leonardo-dicaprio-va-gigi-hadid-tiep-tuc-de-lo-bang-chung-tai-hop-post1025201.vov

Gigi Hadid Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao