Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!

Những thiết kế nhún ngực ảo diệu được lòng loạt mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Thế giới thời trang có hàng trăm nghìn loại cũng như kiểu dáng váy khác nhau, nhưng chiếc váy nhún ngực với phần cổ cắt cúp 1 đường ngang có độ trễ nải cực quyến rũ. Kiểu váy này đang rất được lòng phái đẹp, đặc biệt là những mỹ nhân trong làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Chi Pu....

Sở dĩ chiếc váy mang đậm phong cách sexy này lại được ưa chuộng, chính là vì cấu trúc cũng như kiểu váy tôn dáng triệt để. Phần nhún ở vòng 1 giúp các người đẹp tự tin hơn với số đo, dù bạn có vòng một khiêm tốn cũng có thể trưng dụng thiết kế này.

Không những thế, nhiều chi tiết cut out đẹp mắt và quyến rũ nhưng sang trọng vừa đủ cũng được lòng phái đẹp. Cùng ngắm nhìn 3 mỹ nhân đi đầu trong xu hướng váy này tại Vbiz, để rút ra được kinh nghiệm khi diện loại váy này. 

Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!-1
Từ ngày đăng quang Hoa hậu đến nay, Hương Giang luôn duy trì gu thời trang đẹp mắt thậm chí đi đầu trong những xu hướng thời trang mới. Chiếc váy nhún ngực tuyệt đẹp tôn vinh vong một kết cỡ của mỹ nhân 9X. 

Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!-2
Không những thế, Hương Giang còn khéo léo trưng dụng thiết kế khoét lưng gợi cảm, tông màu hồng trên nền vải lụa giúp cho nàng Hoa hậu thêm phần sang chảnh ở mọi góc độ. 

Có thể nói, đây là xu hướng váy duy nhất phù hợp với cả cô nàng ngực khủng và những ai sở hữu vòng một "màn hình phẳng". Tôn dáng và giúp số đo hình thể trở nên ảo diệu, là điều mà phái đẹp nên lưu tâm khi trưng dụng mẫu váy này.

Chính vì quá nhiều ưu điểm, những chiếc váy nhún ngực đang được săn lùng ráo riết trong làng thời trang Việt Nam. Tại những thảm đỏ quốc tế, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy được bóng dáng của những item tương tự. 

Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!-3
Hồ Ngọc Hà chứng minh cô là biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz, khi cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng. Vòng một đầy đặn nhưng Hà Hồ vẫn trở nên thanh thoát nhờ chiếc váy nhún ngực khéo léo này. 

Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!-4
Hồ Ngọc Hà khéo léo khi kết hợp cả hai xu hướng thời trang đang làm mưa làm gió trong làng mốt. Chính là váy nhún ngực đồng thời lồng ghép với tông màu xanh đang rất được ưa chuộng trong làng mốt. 

Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!-5
Chi Pu nâng vòng 1 ý nhị bằng chi tiết nhún và cắt cúp hờ hững, tông màu đỏ biến cô trở thành một đóa hồng xinh tươi tỏa hương khiến bao nhiêu ánh mắt mê mẩn. 

Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!-6
Có thể thấy, nhờ chi tiết nhún ngực tinh tế này, mà Chi đã nâng số đo vòng một trong bộ váy này một cách đáng kể. Giúp tổng thể hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!-7
Một thiết kế tương tự nhưng còn ấn tượng hơn, khi Chi Pu lồng ghép xu hướng xuyên thấu vào trang phục. Bộ cánh khai thác mọi lợi thế hình thể đồng thời giúp cô ăn gian số đo vòng một bằng chi tiết nhún quen thuộc. 

Lép như Hương Giang, Chi Pu, Hà Hồ mà kiểu váy này còn cứu được thì chị em sợ gì!-8
Không những thế, phần lườn váy được cắt xẻ quá táo bạo, đồng thời chi tiết đan dây ấn tượng càng khiến cho giọng ca "Đóa hoa hồng" thêm sexy đốt mắt người đối diện. 

Theo Khám phá


Chi Pu Hương Giang idol Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao