Lều Phương Anh khoe bầu vượt mặt giữa scandal, hé lộ giới tính con

Đây cũng là lần hiếm hoi Lều Phương Anh khoe ảnh bụng bầu kể từ khi vướng ồn ào mạng xã hội.

Sáng 8/4, Lều Phương Anh chia sẻ hình ảnh bầu vượt mặt trên trang cá nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ khoe ảnh "full bụng bầu" kể từ khi vướng thị phi.

Được biết Lều Phương Anh đang bước vào những tháng cuối thai kỳ. Cô đang mong ngóng từng ngày để được gặp thiên thần nhỏ.

Lều Phương Anh khoe bầu vượt mặt giữa scandal, hé lộ giới tính con-1
Lều Phương Anh khoe bầu vượt mặt ở thời điểm hiện tại.

"Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông, bao ngày mẹ mong con chào đời...

Cảm ơn vì con đã đến, đã mang những điều kỳ diệu đến với cuộc đời mẹ. Con là món quà vô giá mà mẹ có được, con có biết không? Mẹ luôn bên cạnh và yêu con hơn tất cả, con trai ạ. Mẹ yêu con!

Mời mọi người ngắm hình mới của Voi mẹ và Voi con nhé!", nữ ca sĩ chia sẻ kèm hình ảnh.

Cũng qua dòng tâm sự của Lều Phương Anh, có thể thấy cô đang mang thai một bé trai, và đã chọn xong tên ở nhà là Voi.

Lều Phương Anh khoe bầu vượt mặt giữa scandal, hé lộ giới tính con-2
Bà bầu Lều Phương Anh.

Lều Phương Anh đang trong mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông trung niên. Trước khi đến với người đàn ông này, nữ ca sĩ đã có 2 con riêng với một người bạn trai cũ.

Sau khi giọng ca Vietnam Idol lấp lửng một số hình ảnh người tình hiện tại trên trang cá nhân, thị phi đã ập đến với cô.

Theo đó, một tài khoản nhận là con gái của nhân tình Lều Phương Anh liên tục "bóc phốt" nữ ca sĩ xen vào tổ ấm, khiến mẹ mình lao đao. Ồn ào đã kéo dài vài tháng qua và chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Về phía Lều Phương Anh, nữ ca sĩ khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô. Giọng ca 8X đã im lặng thời gian dài, mặc cho cô gái kia liên tục công kích.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leu-phuong-anh-khoe-bau-vuot-mat-giua-thi-phi-he-lo-gioi-tinh-con-n-302313.html

Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao