Lều Phương Anh lần đầu chia sẻ sự cố ngã dàn giáo cao 10m lúc mang bầu 2 tháng

Nữ ca sĩ chia sẻ, hồi mang thai được 2 tháng cô từng bị ngã từ độ cao 10m trong khi tham gia một bộ phim điện ảnh.



Lều Phương Anh được khán giả biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol, thời gian gần đây nữ ca sĩ đã tạm gác sự nghiệp lại để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Lều Phương Anh đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như sự nghiệp trong những năm vừa qua.
 


Lều Phương Anh chia sẻ sự cố khi ngã từ độ cao 10m

Nữ ca sĩ chia sẻ hồi mang thai được 2 tháng, cô từng bị ngã từ độ cao 10m trong khi tham gia một bộ phim điện ảnh.

Khi đó, cảnh quay yêu cầu nữ ca sĩ đứng trên sân khấu cao để quay hình. Trong lúc di chuyển do thiết bị xảy ra sự cố, cô bị ngã từ trên cao 10m xuống đất. Lều Phương Anh chia sẻ do may mắn, cô và bé Nghé – tiểu công chúa đầu lòng – vẫn an toàn.

Từ sau cú trượt ngã này, ông xã "cô Lều" luôn lo lắng cho, nhất là khi cô tiếp tục mang thai bé thứ hai. Đây cũng là lý do khiến ca sĩ họ Lều phải bày mưu tính kế hòng qua mặt chồng, tham gia cuộc thi Người hát tình ca 2017.

Lều Phương Anh cho biết, cô rất thích format chương trình nên nhận lời ngay khi được mời. Bà mẹ một con phải suy nghĩ rất lâu để tìm cách “trốn chồng đi thi”. 

Ở những vòng thi đầu tiên, cô nói dối mình đang hỗ trợ một người bạn khác. Những vòng thi tiếp theo, Phương Anh viện lý do phải thay thế cho người bạn của mình để đảm bảo chương trình. Cuối cùng, cả gia đình mới vỡ lẽ bà mẹ mê hát đã bước vào cuộc chiến cùng những chiến binh xuất thân từ nhiều cuộc thi khác.

Sau khi bị phát hiện, Lều Phương Anh đã phải mất khá nhiều thời gian vừa tranh đấu vừa thuyết phục hai họ nội – ngoại và chồng để được tiếp tục với Người hát tình ca 2017.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


người hát tình ca Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất