Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Lều Phương Anh tái xuất giữa ồn ào tiểu tam, nhan sắc ra sao?

Hình ảnh tái xuất của Lều Phương Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Đầu năm 2022, ca sĩ Lều Phương Anh khiến showbiz dậy sóng khi bị tố "tiểu tam", phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH, giọng ca 8X khóa trang cá nhân, như để tránh sự công kích từ dân mạng.

Cho tới sáng nay (16/1), nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện sau ồn ào. Cụ thể, một chuyên gia trang điểm đăng ảnh làm đẹp cho Lều Phương Anh, viết kèm: "Họa mặt đi chụp Tết cho tưng bừng năm mới nha".

Trong ảnh, thần sắc Lều Phương Anh vẫn tươi tắn, rạng rỡ.

Lều Phương Anh tái xuất giữa ồn ào tiểu tam, nhan sắc ra sao?-1
Lều Phương Anh lần đầu lộ diện sau lùm xùm bị tố "tiểu tam".

Mặc dù hình ảnh được chuyên gia trang điểm đăng sáng nay, tuy nhiên nhiều người vẫn đặt dấu hỏi về thời gian chụp.

Nguyên nhân xuất phát từ vòng 2 Lều Phương Anh trong hình khá thon gọn, trong khi được biết cô đang ở giai đoạn giữa thai kỳ, khoảng tháng thứ 5 - 6.

Cũng không ngoại trừ khả năng ca sĩ họ Lều "giấu bầu giỏi" bằng trang phục, hoặc hình ảnh đã qua photoshop, hoặc đây cũng có thể là ảnh được chụp đã lâu, giờ chuyên gia make-up mới đăng để phục vụ cho công việc quảng bá...

Trước đó, vào ngày 3/1/2022, trên MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Lều Phương Anh là tiểu tam. Bài đăng đến từ tài khoản T.A.T, nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại.

Cụ thể, T.A.T tố Lều Phương Anh là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng.

Lều Phương Anh tái xuất giữa ồn ào tiểu tam, nhan sắc ra sao?-2

"Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn", T.A.T gay gắt.

Ngoài ra, trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Về phía Lều Phương Anh, bị tố phá hoại gia đình người khác, nữ ca sĩ cũng chính thức đưa ra phản hồi. 

Trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, cô nói: "Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết".

Được hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và mang thai với người đàn ông đã có gia đình, Lều Phương Anh nhấn mạnh đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

Nữ ca sĩ còn nói: "Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/leu-phuong-anh-tai-xuat-giua-on-ao-tieu-tam-nhan-sac-ra-sao-n-292824.html

Lều Phương Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam