Lều Phương Anh vượt cạn cùng ngày ra mắt album dành tặng con gái

(2Sao) - Chiều qua 4/1, nữ ca sỹ Lều Phương Anh đã chuyển dạ và nhập viện để chờ giây phút thiêng liêng nhất của mình - được nhận Thiên Chức làm Mẹ.

Vào giữa năm qua, trong khi đang chuẩn bị ráo riết các sản phẩm âm nhạc cho những hoạt động của mình, Lều Phương Anh đã bất ngờ nhận được tin vui “mình được làm mẹ” nên đã tạm hoãn hết các kế hoạch để nghỉ ngơi dưỡng sức.


Theo dự kiến trong hôm nay, cô sẽ hạ sinh con gái đầu lòng. Cô đặt tên con gái của mình là Nguyễn Tuệ An với mong muốn con gái lớn lên sẽ thông minh ,trí tuệ, xinh đẹp và có 1 cuộc sống bình an. Cùng nhập viên để chăm lo và bên cạnh cô là mẹ cùng cha của em bé.

Hỏi về cha của em bé và cô chỉ cười mà không bật mí thêm, cô cho biết chuyện mình có hạnh phúc không thì không quan trọng mà quan trọng là cô rất vui vẻ trong suốt thời gian mang thai và nghĩ dưỡng. Cô luôn muốn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái nhất để con mình được tốt. Và cô cũng muốn con mình có đầy đủ cha mẹ khi nó lớn lên.




Lều Phương Anh cũng chia sẻ: “Cha của Nghé là 1 người đàn ông bản lĩnh, có trách nhiệm và ít nói, quan tâm đến cô và bé”. Còn cô chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Điều đặc biệt mà cô dành cho công chúa của mình là 1 album ngay ngày cô hạ sinh em bé. Đây là 1 album mà cô rất tâm huyết và thực hiện sản xuất trong thời gian thai nghén và mang tên Lời Ru Cho Con.  Với các ca khúc mà mình yêu thích nhất về tình Mẹ-Con như: Con yêu(Cẩm Vân), Mẹ hiền yêu dấu (nhạc Pháp lời Việt), Huyền thoại mẹ, Ca dao mẹ(Trịnh Công Sơn).









Ca khúc chủ đề là 1 sáng tác quen thuộc của Xuân Phương trước đó đã thành công qua giọng hát của Trần Thu Hà và nhóm Tam Ca 3A - Lời Ru Cho Con.

Trong lúc mang thai ở tháng thứ 7,8 cô vẫn miệt mài đến phòng thu mỗi ngày để thu đi thu lại sao cho vừa ý mới thôi. Và những ca khúc này được Lều Phương Anh gửi gắm đầy đủ cảm xúc đẹp đẽ và trọn vẹn nhất của một người phụ nữ sắp làm mẹ.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất