'Level gợi cảm' của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không 'ngán' ai

Mỗi lần xuất hiện, Jennie đều khiến người hâm mộ tròn mắt vì khả năng biến sân bay thành ''sàn diễn''.

Đã từ lâu, Jennie (Black Pink) được xem như một trong những IT Girl đi đầu xu hướng của làn sóng nhạc Hàn thế hệ mới. Sở hữu thân hình bốc lửa, không quá gầy cũng chẳng quá mũm mĩm, Jennie có thể tự tin diện bất kỳ style nào mà cô nàng yêu thích. Điều đáng chú ý là dù chỉ diện một chiếc áo thun đơn giản hay váy đầm cầu kỳ, Jennie đều có thể tạo nên xu hướng mới. 

Xinh đẹp, tài năng lại là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất hiện nay, chẳng lạ khi bất cứ quần áo, trang phục được Jennie khoác lên người đều trở thành đề tài được dân tình bàn tán. Mới đây, netizen lại tiếp tục phát hiện ra một sự thật: theo thời gian, dường như ''level'' gợi cảm của cô nàng đang ngày càng thăng cấp thì phải? 

Không chỉ riêng trang phục diễn trên sân khấu hay outfit chụp tạp chí, chụp ảnh concept album mà đến cả style sân bay - nơi phần lớn trang phục được chính Jennie tự lựa chọn và tự phối, cũng ngày một táo bạo theo thời gian. 

Level 1: Khởi đầu với style đơn giản, phổ biến nhất áo phông, quần jean

Nhìn hình ảnh một Jennie gợi cảm tột cùng như hiện tại, có lẽ ít ai tưởng tượng được cô nàng đã từng có một khoảng thời gian ăn mặc khá đơn giản, phần lớn phối áo phông cùng quần jean. Tuy nhiên, set đồ này cũng không thể ngăn cản việc Jennie khoe khéo thân hình chuẩn đẹp, vòng nào ra vòng nấy của mình. 

Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-1
Cô nàng thường phối áo phông có hình ảnh/ họa tiết nổi bật cùng quần skinny jean khoe được vòng hông gợi cảm, được nhiều phái đẹp ao ước. Đây cũng là khoảng thời gian mà Jennie ''kết'' quần skinny jean nhất. 

Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-2
Không khó để nhận ra rằng lúc này, Jennie chuộng phong cách đơn giản, thoải mái trong outfit xuất hiện tại ''sàn diễn sân bay'' hơn cả. Thế nhưng, việc áp dụng style "giày đạp gót" được đàn anh G-Dragon ''khai quật'' cũng cho thấy Jennie là một cô gái rất chịu khó diện đồ theo xu hướng.

Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-3
Đến khi trở lại lần thứ 2 trong năm 2017 với "As If It's Your Last", kéo theo đó là nhiều hoạt động ở nước ngoài hơn, Jennie bắt đầu quan tâm và chăm chút kỹ càng cho style sân bay của mình. Tháng 7/2017, nữ thần tượng khiến nhiều fan điêu đứng khi diện mốt ''không quần'' tại sân bay. Đây cũng là thời điểm mà Jennie dần định hình phong cách gợi cảm, quyến rũ mà không quá ''xôi thịt'' cho mình.

Level 2: Croptop khoe eo thon 0% mỡ thừa 

Kpop không thiếu những cô gái có vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng, nhưng nuột đến mức cân luôn những outfit khó chơi nhất như Jennie thì thật sự rất hiếm. Không phải không có lý do mà Jennie luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân sắc nước hương trời của Black Pink!

Từ khi định hình phong cách quyến rũ cho bản thân, Jennie cũng ngày càng chuộng diện style croptop hơn. Từ áo thun đơn giản, áo bồng tay cầu kỳ đều được cô nàng đưa vào style sân bay của mình, khiến các fan nhiều lần cũng phải tròn mắt ngạc nhiên trước thân hình siêu chuẩn của nữ thần tượng.

Đặc biệt, nhờ chăm chỉ diện croptop mà vòng eo 0% mỡ thừa của Jennie cũng trở thành điều được các fan của cô nàng tự hào. 

Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-4
Khởi đầu cho chuỗi ngày ''yêu'' croptop của Jennie là set đồ khoe eo ''sương sương'' với áo trắng, bên ngoài khoác vest và quần tây đồng điệu. Lúc này, cô nàng cũng chỉ mấp mé level 2 của sự gợi cảm. 

Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-5
Khoác lên người nào Supreme, nào Louis Vuitton, nào Balenciaga nhưng điều khiến các fan chú ý nhất lại là vòng eo con kiến tuyệt đẹp của mỹ nhân Black Pink. Style sân bay vừa ngầu, vừa đẹp quyến rũ này đã một thời đưa tên tuổi của cô nàng phủ sóng rộng rãi trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-6
Muốn biết cách diện crop top đẹp thì chẳng cần tìm kiếm bí kíp đâu xa, Jennie sẽ chỉ bạn làm sao để khoác item này lên người một cách chất và ấn tượng nhất!

Level 3: Sexy tột độ với bra

Đã chán phối áo crop top với quần cạp cao, mới đây, Jennie quyết tâm nâng độ gợi cảm của bản thân lên một tầm cao mới trong lần xuất hiện tại sân bay gần đây nhất. Có lẽ vì một phần ra sân bay một cách lặng lẽ nên Jennie cũng không quá câu nệ về hình ảnh.

Với set đồ mới gây bão này, Jennie táo bạo chọn một chiếc crop top ba lỗ ôm sát phom dáng tương tự như thể đang diện bra. 

Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-7
Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-8

Set đồ này chắc chắn sẽ bị chê là phản cảm nếu chỉ có duy nhất một chiếc áo. Sự tinh tế trong cách phối đồ của Jennie được thể hiện ở việc cô nàng đã khoác thêm một chiếc cardigan cùng tone, cùng họa tiết. Cách phối mang đến cảm giác quyến rũ một cách khỏe khoắn, năng động chứ không hề phô phang phản cảm chút nào. 

Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-9
Level gợi cảm của Jennie (Black Pink) tại sân bay ngày càng thăng cấp, đảm bảo không ngán ai-10
Đã không ít lần Jennie lên đồ kiểu nóng bỏng, quyến rũ với áo nhìn như bra thế này, nhưng đây là lần đầu tiên cô nàng ''can đảm'' ra sân bay set đồ được mix & match theo kiểu gợi cảm nhường này. 

 

Theo Đất Việt


Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất