Lia góp mặt trong màn comeback của ITZY mặc scandal

Một chiếc trailer của ITZY nhưng lại rất chi là BLACKPINK.

Tối ngày 5/9, ITZY đã tung ra trailer giới thiệu cho full album đầu tiên của nhóm. Ngay từ khi tung ra poster nhá hàng đầu tiên, netizen đã vô cùng tò mò không biết liệu Lia có tham gia vào màn comeback này hay không, thì đến hôm nay đã có lời giải đáp rõ ràng ITZY vẫn sẽ trở lại với đội hình đầy đủ 5 thành viên.

Lia góp mặt trong màn comeback của ITZY mặc scandal-1
ITZY vẫn sẽ trở lại với đội hình đầy đủ 5 thành viên

Vậy là JYP một lần nữa vẫn quyết định ngó lơ dư luận, không giải quyết vụ scandal bạo lực học đường của Lia. Công ty vẫn tiếp tục để cho cô nàng hoạt động cùng với ITZY, bất chấp những ảnh hưởng tiêu cực, vạ lây mà nhóm phải chịu từ ồn ào này.

Nhưng cách hành xử của JYP cũng không có gì lạ. Trường hợp tương tự là Hyunjin của Stray Kids còn vướng vào những cáo buộc nặng nề hơn nhưng cũng đã sớm trở lại hoạt động với nhóm, thì chuyện Lia comeback cùng nhóm cũng không nằm ngoài suy đoán của netizen.

Vậy nên điều thu hút chú ý hơn cả sự hiện diện của Lia chính là concept chủ đạo trong trailer này. Một chiếc trailer của ITZY nhưng concept lại rất chi là "hồng đen trong khu vực bạn đó".

Bởi từ màu tóc, tông makeup cho đến màu sắc chủ đạo xuyên suốt trong khắp các bối cảnh đều là hai màu đen, hồng. Vậy nên nhìn ITZY mà lại tưởng đâu... BLACKPINK không á!


ITZY "CRAZY IN LOVE" Opening Trailer

Lia góp mặt trong màn comeback của ITZY mặc scandal-2
Một cảnh quay của ITZY nhưng lại rất chi là BLACKPINK

Lia góp mặt trong màn comeback của ITZY mặc scandal-3

Lia góp mặt trong màn comeback của ITZY mặc scandal-4
Cảnh quay nào cũng thấy có hai màu đen, hồng

Mới tung teaser đầu tiên đã có nhiều chi tiết gây tranh cãi thế này, không biết màn comeback của ITZY có "thuận buồm xuôi gió" hay không đây!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lia-gop-mat-trong-man-comeback-cua-itzy-mac-scandal-dang-chu-y-hon-la-concept-hong-den-trong-khu-vuc-ban-do-220216910214593.htm

ITZY Kpop

Tin tức mới nhất