Lia (ITZY) làm 'hố đen' đứng đực tại chỗ không biết nhảy

Nhìn vào tình huống này, Knet càng thêm ngao ngán với Lia nhưng cách ứng xử của Ryujin lại quá tuyệt vời.

Mới đây, khi ITZY tham gia chương trình Weekly Idol đã có một tình huống đầy khó xử xảy ra với thành viên Lia.

Trong lúc cả nhóm cùng thực hiện thử thách random dance, ca khúc Hard Carry của đàn anh chung công ty GOT7 đã được bật lên, các thành viên khác đều nhanh chóng nhảy theo giai điệu bài hát, chỉ có một mình Lia là không biết nhảy, đứng một chỗ đầy gượng gạo.

Lia (ITZY) làm hố đen đứng đực tại chỗ không biết nhảy-1
ITZY tham gia vào chương trình Weekly Idol để quảng bá cho sản phẩm mới Loco


ITZY Random Dance (Weekly Idol)

Nhìn Lia đúng là thấy tội, trong khi các thành viên khác đều sở hữu kỹ năng nhảy cực tốt thì cô nàng một lần nữa lại rơi vào thảm cảnh làm "hố đen" vũ đạo. Tuy nhiên, Ryujin đã tinh ý nhận ra sự khó xử của đồng đội, cô nàng nhanh chóng dừng nhảy, chạy đến bên cạnh, kéo tay Lia lên làm mic rồi cả hai cùng nhép giọng theo bài hát.

Lia (ITZY) làm hố đen đứng đực tại chỗ không biết nhảy-2
Các thành viên khác đều nhảy rất hăng hái, còn Lia thì chỉ biết đứng đực một chỗ

Phản ứng của Knet trước tình huống này đã chia thành hai nửa. Một bên thở dài, càng thêm chán ngán với Lia nhưng bên con lại thì khen ngợi không ớt cách ứng xử của Ryujin quá tuyệt vời.

- Biết là tính cách của Ryujin rất tốt nhưng vẫn phải nói Lia nhảy tệ thật. Đừng có nâng đỡ cô ả nữa và đưa ra thông báo chính thức về tin đồn bạo lực học đường đi.

- Xét nhiều lý do đều thấy Lia không ở trong nhóm thì tốt hơn.

- Xem xong cái này thấy thích Ryujin ghê. Với cả cũng khá thương cho Lia. Có thể thấy em ấy hơi nhăn nhó một chút khi nhảy random dance, chắc là áp lực mấy bình luận ném đá lắm.

- Chuyện Ryujin tốt bụng mình biết mà, nhưng công ty đưa ra phát ngôn chính thức về vụ Lia đi.

- Sao Lia có thể không thể nhớ vũ đạo Hard Carry chứ? Em này là người duy nhất không theo được, cũng là người duy nhất không nhớ vũ đạo. Các thành viên khác đều nhảy rất hoàn hảo, nhưng có một mình Lia là lỗ hổng vũ đạo.

- Bố mẹ Ryujin nuôi dạy em ấy tốt quá. Hay là do gen tốt nhỉ? Thật sự đấy, bố mẹ Ryujin là ai vậy?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lia-itzy-thanh-ho-den-dung-duc-tai-cho-khong-biet-nhay-ryujin-co-hanh-dong-cuu-nguy-duoc-knet-khen-ngoi-162210210055924399.htm

ITZY Kpop

Tin tức mới nhất