Liam Hemsworth hôn tình mới sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus

Sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus, Liam Hemsworth đã trở về Australia sống và đang hạnh phúc bên chân dài 23 tuổi Gabriella Brooks.

Liam Hemsworth hôn tình mới sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus-1

Liam Hemsworth được tiết lộ không quá bận rộn vào đầu năm 2020. Do vậy, anh dành thời gian đi chơi và tìm hiểu bạn gái mới Gabriella Brooks. Đôi tình nhân vừa tận hưởng chuyến tắm biển đầy hứng khởi ở vịnh Byron, Australia.

Liam Hemsworth hôn tình mới sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus-2

Cặp diễn viên, người mẫu say đắm hôn nhau dù có sự hiện hữu của cánh săn ảnh. Đây cũng là lần đầu em trai "Thor" Chris Hemsworth khóa môi bạn gái nơi đông người kể từ lúc họ công khai mối quan hệ cuối năm ngoái.

Liam Hemsworth hôn tình mới sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus-3

Tờ Internewscast tiết lộ Hemsworth đã choàng tay qua vai Brooks còn bạn gái ôm lấy eo nam diễn viên. "Anh hôn lên bờ vai trần của cô, trước khi thì thầm điều gì đó và ngồi dậy. Họ ngồi cạnh nhau, trò chuyện và mỉm cười vui vẻ khi nhìn ra biển", nguồn tin cho biết.

Liam Hemsworth hôn tình mới sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus-4

Còn theo tạp chí People, sao Hunger Games và bạn gái đang rất hạnh phúc, họ mong muốn mối quan hệ tiến xa hơn nữa: "Bộ đôi dành rất nhiều thời gian bên nhau khi ở Australia. Liam có vẻ mong muốn mối quan hệ nghiêm túc với Gabriella. Tài tử đã đưa người yêu về ra mắt gia đình, anh ấy rất vui với điều này".

Liam Hemsworth hôn tình mới sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus-5

Trong khi diễn viên 30 tuổi đang qua lại với người mẫu nóng bỏng thì vợ cũ Miley Cyrus cũng đang say đắm hạnh phúc với bạn trai mới Cody Simpson. Dù hiện tại cả hai đều có cuộc sống riêng nhưng người hâm mộ vẫn nuối tiếc về cuộc tình đẹp của cặp sao đình đám.

Liam Hemsworth hôn tình mới sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus-6

Hình ảnh Liam Hemsworth cùng người đẹp Gabriella Brooks tới một nhà hàng ăn trưa ở vịnh Byron, Australia vào tháng 12 năm ngoái. Bữa trưa thân mật này còn có sự xuất hiện của ông Craig và bà Leoine Hemsworth - bố mẹ của Liam. Bốn người tỏ ra khá vui vẻ và cùng nhau tận hưởng buổi trưa một cách dễ chịu.

Liam Hemsworth hôn tình mới sau 5 tháng ly hôn Miley Cyrus-7

Gabriella Brooks 23 tuổi, theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ lúc mới 14 tuổi. Cô đã ký hợp đồng với Công ty Storm, Priscilla và Next. Sở hữu chiều cao 1,75 m, gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm, chân dài Australia từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn như Topshop, Calvin Klein và Solid & Striped.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/liam-hemsworth-hon-tinh-moi-sau-5-thang-ly-hon-miley-cyrus-post1037122.html

Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất