Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ mới đây, Liam Hemsworth khiến người hâm mộ không thể không bất ngờ khi tiết lộ muốn có từ 15-20 đứa con với Miley Cyrus.

Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus-1
Không chỉ xuất hiện trên bìa, Liam Hemsworth còn thực hiện bộ ảnh mới nhất cho ấn phẩm tháng 5 của tạp chí GQ Australia. Khoác lên người trang phục năng động, nhiều màu sắc, nam diễn viên thu hút người xem với những biểu cảm thể hiện nét nam tính. 

Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus-2
Trong buổi phỏng vấn với tạp chí này, ngôi sao 29 tuổi tiết lộ về công việc cũng như cuộc sống hôn nhân hiện tại. Anh nói muốn có từ 10 đến 20 đứa con với Miley Cyrus để cạnh tranh cùng gia đình Duggar trong phim 19 "Kids and Counting" (phát sóng từ năm 2008).

Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus-3
Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có đang cân nhắc việc chăm sóc một gia đình lớn như vậy không?, Hemsworth trả lời: "Có, nếu hiện tại chúng tôi không có quá nhiều chó". Sự hóm hỉnh và thật thà của ngôi sao "The Elephant Princess" khiến người hâm mộ thích thú. 

Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus-4
Hemsworth và Cyrus đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng sau lễ cưới bí mật hồi tháng 12/2018. Theo ngôi sao người Australia, anh không nghĩ nhiều về việc đeo nhẫn vào tay bạn gái. Anh mô tả mối quan hệ với cựu diễn viên Disney là "kết nối sâu sắc hơn" một tình yêu đơn thuần.

Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus-5
"Chúng tôi yêu nhau nhanh chóng và có một kết nối mạnh mẽ ngay từ đầu. Nhưng khi đó, tôi và Cyrus không nghĩ sẽ tổ chức đám cưới sớm", Hemsworth giải thích và nhớ lại khoảng thời gian mới quen biết Cyrus trên phim trường "The Last Song".

Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus-6
Gần đây, anh cùng vợ sánh đôi tại sự kiện ra mắt "Avengers: Endgame" ở Los Angeles (Mỹ) để ủng hộ anh trai và đoàn phim. Trong khi Cyrus rất hào hứng, thậm chí còn tạo dáng chạm ngực táo bạo và thè lưỡi về phía chồng, Hemsworth tỏ ra chừng mực, lịch lãm, giấu biểu cảm ánh mắt dưới cặp kính đen và bộ râu nam tính.

Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus-7
Dù sự nghiệp diễn xuất không có nhiều thành tích nổi bật như anh trai Chris, song Liam Hemsworth vẫn có lượng fan lớn nhờ vẻ điển trai, mối tình đầy sóng gió và hạnh phúc bên cạnh Miley Cyrus. 

Liam Hemsworth muốn có khoảng 20 đứa con với Miley Cyrus-8
Hemsworth ăn chay từ lâu. Anh từng nói trên Men's Fitness rằng đó là cách đẩy lùi sự tiêu cực. "Tôi cảm thấy tinh thần và thể chất của mình phát triển theo hướng tích cực", ngôi sao Australia cho biết. Anh được mệnh danh là Người nổi tiếng nhất ăn chay của PETA từ năm 2016.

Theo Zing


Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao