Lịch trình Yoona (SNSD) tuổi 33: Dậy lúc 2h sáng, ngày chỉ ngủ 3 tiếng

Dù đã bước sang năm hoạt động thứ 16 nhưng sức hút của Yoona vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Vào ngày 6/2, kênh Youtube cá nhân của Yoona - Yoona's So Wonderful Day đăng tải video mới với tiêu đề: “Bạn có muốn chơi một trò chơi với tôi không?”.

Video ghi lại hành trình center SNSD đến quay quảng cáo cho một trò chơi. Được biết, Yoona được hãng game này mời hợp tác trở lại sau 5 năm và cô còn quen mặt với các nhân viên. Nữ thần tượng thể hiện sự chuyên nghiệp khi kiên nhẫn lắng nghe nhân viên giải thích concept quảng cáo và bắt nhịp rất nhanh. 

Lịch trình Yoona (SNSD) tuổi 33: Dậy lúc 2h sáng, ngày chỉ ngủ 3 tiếng-1
Yoona trên trường quay quảng cáo

Giữa buổi chụp hình, Yoona tranh thủ trò chuyện với nhân viên trong khi đang sửa tóc và trang điểm. Tại đây, cô gây chú ý khi tiết lộ về lịch trình bận rộn: 

“Tôi lại phải ra ngoài vào lúc 3 giờ sáng mai. Tôi phải thức dậy lúc 2:30. Đến cửa hàng lúc 3 giờ. Bây giờ là 8:30 tối. Đoàn đang ở Namyangju nên sẽ mất khoảng một giờ di chuyển. Về đến nhà còn đi tắm và đọc kịch bản nữa. Ngay cả khi tôi ngủ ngay lúc về nhà, tôi cũng không biết sẽ nghỉ được bao lâu, chắc là 3 hay 4 tiếng gì đó?".

Lịch trình Yoona (SNSD) tuổi 33: Dậy lúc 2h sáng, ngày chỉ ngủ 3 tiếng-2
Nữ thần tượng 33 tuổi nói về lịch trình dày đặc của mình

Mặc dù vậy, Yoona vẫn thể hiện sự lạc quan: 

“Đã bao nhiêu năm rồi (tôi mới trở lại đây)? Thời tôi để tóc ngắn, tôi cũng đóng quảng cáo cho trò chơi ***. Lần này tôi trở lại một lần nữa cho một quảng cáo khác đây, mong mọi người hãy đón nhận nó thật tốt nhé". 

Cách đây ít ngày, Yoona cùng bạn diễn Junho (2PM) đã đến Thái Lan để quay bộ phim truyền hình mới của JTBC - King the Land. Nữ thần tượng - diễn viên liên tục bận rộn từ đầu năm 2022 đến nay với 2 dự án điện ảnh Confidential Assignment 2: International, 2 O'Clock Date.

Ngoài ra, cô cũng đóng vai chính trong phim truyền hình Big Mouth  King the Land.

Lịch trình Yoona (SNSD) tuổi 33: Dậy lúc 2h sáng, ngày chỉ ngủ 3 tiếng-3

Xen giữa lịch trình đóng phim, Yoona cũng có màn trở lại ấn tượng trong vai trò thần tượng khi SNSD comeback hồi giữa tháng 8 năm ngoái. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoona-snsd-tuoi-33-day-luc-2h-sang-ngay-chi-ngu-3-tieng-n-335722.html

snsd Yoona

Tin tức mới nhất