Liên tiếp 5 ngày tới (21, 22, 23, 24 và 25/8), 3 con giáp tay trái ôm vàng, tay phải lượm bạc, vượng đường tài lộc, giàu sang phú quý bạt ngàn

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau thu tiền mỏi tay, ngồi không vẫn giàu nứt vách.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão có nhiều tác động xấu. Bản mệnh có thể vô tình vướng vào rắc rối, đắc tội với kẻ tiểu nhân. Do đó, bản mệnh cần tập trung vào công việc để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, đừng tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa con giáp này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Liên tiếp 5 ngày tới (21, 22, 23, 24 và 25/8), 3 con giáp tay trái ôm vàng, tay phải lượm bạc, vượng đường tài lộc, giàu sang phú quý bạt ngàn-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi là người có tính cách hiền lành, nhạy cảm và luôn hướng về gia đình. Thế nhưng nhược điểm của con giáp này là đôi khi thiếu quyết đoán và không tự tin vào năng lực của bản thân. Cũng vì thế mà người tuổi Mùi bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Từ ngày 20/8, những người sinh năm Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công ở nơi làm việc. Sự kiên nhẫn và cống hiến của họ sẽ được khen ngợi nhiều hơn, lãnh đạo cũng ghi nhận những nỗ lực mà con giáp này bỏ ra và đưa đến cho họ cơ hội thăng chức, tăng lương.

Sự hiểu biết ngầm trong việc hợp tác với đồng nghiệp của tuổi Mùi cũng sẽ được cải thiện rất nhiều và giúp họ nhiều sự hỗ trợ hơn trong sự nghiệp.

Tại thời điểm này, người tuổi Mùi nên bày tỏ sự mong đợi thay đổi, thể hiện đúng khả năng cũng như sự cống hiến nhiều hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lien-tiep-5-ngay-toi-21-22-23-24-va-25-8-3-con-giap-tay-trai-om-vang-tay-phai-luom-bac-vuong-duong-tai-loc-giau-sang-phu-quy-bat-ngan-696133.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất