Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen 'đáng mặt đàn ông'

Không chỉ bảo vệ Hoàng Thùy Linh ở thời điểm vướng tin đồn chia tay, trước đó, Vĩnh Thụy cũng từng nhiều lần che chở nữ ca sĩ Hà thành khi scandal sex của cô bị đào xới trở lại.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là từng có 3 năm mặn nồng. Những tưởng tình yêu sẽ đơm hoa kết trái, nhưng rồi tin đồn cả hai đường ai nấy đi lan truyền râm ran khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, Vĩnh Thụy công khai hình ảnh ôm ấp cô gái lạ thu hút sự chú ý. Dựa vào sự khác biệt về chiều cao và màu tóc, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cô gái này không phải là Hoàng Thùy Linh.

Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông-1

Nhiều cư dân mạng chúc mừng mẫu nam tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên, có người không ngừng mỉa mai tình cũ của anh. Cho rằng Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh là quyết định sáng suốt, người này lấy scandal "Nhật ký Vàng Anh" 12 năm trước của nữ ca sĩ Hà thành ra bôi nhọ bằng những lời lẽ thô tục.  

Trước lời lẽ chỉ trích bạn gái cũ, Vĩnh Thụy ra mặt bảo vệ: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy, chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này nhưng tôi không làm thế. Tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình".

Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông-2
Hoàng Thùy Linh từng khóc nức nở xin lỗi khán giả sau ồn ào lộ clip sex năm 2007.

Hành động của Vĩnh Thụy nhận được nhiều sự ủng hộ. Không chỉ ra mặt bảo vệ Hoàng Thùy Linh ở thời điểm vướng tin đồn chia tay, trước đó, siêu mẫu họ Lê cũng từng nhiều lần che chở nữ ca sĩ Hà thành khi scandal đời tư của cô bị đào xới. 

Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông-3

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh từng cùng nhau đáp trả khi bị chất vấn "cảnh nóng" trong ô tô. Cụ thể vào tháng 3/2017, siêu mẫu họ Lê đăng tải hình ảnh ngồi trên xe hơi. Bức ảnh không có gì nhạy cảm nhưng Vĩnh Thụy lại bị một anti-fan trêu tức: "Ai chụp cho mà tạo dáng vậy? Làm t*nh trên xe cũng hay đấy"

Thay vì tức giận, Vĩnh Thụy đáp trả sâu cay: "Hay không? Bạn làm rồi hả? Làm như thế nào chỉ mình với?".

Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông-4

Thấy Vĩnh Thụy bỗng dưng bị chặt chém, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng đỡ lời. Vốn là cô gái có cá tính mạnh mẽ, nữ ca sĩ Bánh trôi nước bình tĩnh đối đáp nhưng cũng không kém phần sâu cay.

"Xin hỏi bạn bao nhiêu tuổi rồi? Cũng có vẻ không còn trẻ lắm! Mong rằng bạn sẽ sớm mua được xe để thử cảm giác mà bạn muốn nhé", lời đáp của Hoàng Thùy Linh.

Cách ứng xử tung hứng của Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy nhận được nhiều sự ủng hộ. Đáp lại, siêu mẫu họ Lê hóm hỉnh trấn an: "Lâu lâu vấp ổ gà tí... Không sao đâu mọi người".

Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông-5

Tháng 8/2017, Vĩnh Thụy không ngần ngại trả lời một cư dân mạng khi người này để lại bình luận công kích Hoàng Thuỳ Linh, nhắc lại scandal lộ clip sex của giọng ca Bánh trôi nước. Không né tránh hay im lặng, Vĩnh Thụy lập tức đáp trả nhằm bảo vệ nữ ca sĩ. "Có duyên ghê", nam người mẫu mỉa mai.

Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông-6Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông-7
Vĩnh Thụy mỉa mai kẻ nhắc lại quá khứ của Hoàng Thùy Linh

Khép lại bê bối đời tư, Hoàng Thùy Linh tái xuất làng giải trí. Bên cạnh thành công trên con đường nghệ thuật, chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng đơm hoa, kết trái. Theo đó, nữ ca sĩ họ Hoàng được cho là đã mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của người mẫu Vĩnh Thụy.

Tuy nhiên, việc Hoàng Thùy Linh từng bị lộ clip sex trong quá khứ khiến "mối tình" của cô chịu không ít điều tiếng. Đều là người từng vấp váp cuộc sống, hai người luôn tỏ ra thấu hiểu nhau.

Dù không lên tiếng xác nhận quan hệ tình ái nhưng cả hai thường xuyên công khai sánh đôi. Đáng chú ý, nam người mẫu họ Lê còn lui về tư gia của bạn gái vào dịp Tết như người nhà. Ngược lại, Hoàng Thùy Linh cũng thân mật với các thành viên trong gia đình chàng siêu mẫu như con dâu tương lai. 

Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông-8

Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy họ gắn bó. Bỏ mặc tương tác mạng xã hội, Vĩnh Thụy cũng vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới Fall in love của giọng ca Hà thành.

Lảng tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh ỡm ờ cho mọi người biết cách cô yêu như thế nào: "Tôi yêu rất dữ dội, ai chịu được thì cưới nên cũng tùy duyên".

Sự thay đổi bất thường khiến nhiều người đặt nghi vấn: Phải chăng cặp tình nhân đã đường ai nấy bước sau thời gian mặn nồng?

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-thuy-bao-ve-hoang-thuy-linh-tu-khi-yeu-den-chia-tay-n-179339.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao