Liên tiếp bị đồn hôn nhân lục đục, Hồng Ngọc 'không thể nhịn'

Từ lâu không còn quan tâm tới những đồn đoán, nhưng nay Hồng Ngọc không thể tiếp tục ngó lơ khi gia đình bị đồn tan vỡ.

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc mới đây vừa chia sẻ về việc đời tư vướng tin đồn thất thiệt. Theo lời nữ ca sĩ, từ lâu cô đã không còn quan tâm tới tin đồn, ai nghĩ thế nào thì kệ. Tuy nhiên trước câu hỏi của một người chị thân thiết, cô không thể tiếp tục im lặng.

Liên tiếp bị đồn hôn nhân lục đục, Hồng Ngọc không thể nhịn-1
Hồng Ngọc bác bỏ thông tin gia đình lục đục

Cụ thể, người chị hỏi: "Em và Tâm happy chứ?". Thấy lạ, Hồng Ngọc liền thắc mắc lý do. Đáp lại, người chị cho biết đã nghe đâu đó thông tin vợ chồng nữ ca sĩ có vấn đề, nhưng vì bán tín bán nghi nên hỏi lại.

"Chị cảm nhận được Tâm và em rất hạnh phúc, thấy Tâm rất tử tế và thấy em rất vui khi nhắc về Tâm nên chị cũng hoang mang", người chị cho hay.

Nghe xong, Hồng Ngọc chỉ biết cười và về kể lại với ông xã: "Tâm cười và ôm nhẹ mình bảo, cuộc sống là vậy đó, chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt.

Nói thật mình yêu chồng mình lắm và chồng mình yêu mình lắm nhé, giờ còn lo lắng yêu thương trân trọng và sợ mất nhau hơn xưa nữa mọi người ạ. Chúc mọi người tuần mới bình an".

Dưới bài chia sẻ của vợ, ông xã Hồng Ngọc bông đùa: "Bỏ thuốc lá được hơn năm nay, mặt nó cứ căng mập cho nên phải tập thể dục cho bớt mập". Đáp lại, nữ ca sĩ nhắn nhủ chồng: "Yêu anh nhưng nếu tập thể dục nữa thì yêu hơn".

Đoạn hội thoại tung hứng giữa hai người đã minh chứng tổ ấm của họ vẫn bình an.

Liên tiếp bị đồn hôn nhân lục đục, Hồng Ngọc không thể nhịn-2
Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc

Hồng Ngọc kết hôn với Việt kiều Thomas Tâm vào năm 2009, sau 16 năm quen biết. Ông xã nữ ca sĩ là bầu show có tiếng ở hải ngoại. Anh cũng là người nâng đỡ sự nghiệp của cô. 

Vợ chồng Hồng Ngọc hiện sống cùng 3 nhóc tỳ ở thành phố Dallas, bang Texas, Hoa Kỳ. Được biết, con đầu lòng của nữ ca sĩ tên Chấn Hưng, năm nay tròn 15 tuổi. Nhóc tỳ thứ 2 nhà Hồng Ngọc tên Hồng Ân, 9 tuổi và cậu út tròn 6 tuổi, tên Chấn Hào.

Trên mạng xã hội, Hồng Ngọc thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị bên chồng con.

Vừa qua, cuộc sống của gia đình cô cũng bị đảo lộn khi ông xã và con gái nhiễm Covid-19. Dù lo lắng nhưng Hồng Ngọc luôn dành lời động viên, chăm lo chồng con chu đáo. May mắn cả gia đình đã chiến thắng covid-19 đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Liên tiếp bị đồn hôn nhân lục đục, Hồng Ngọc không thể nhịn-3
Hồng Ngọc bên gia đình

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-bi-don-hon-nhan-luc-duc-hong-ngoc-khong-the-nhin-n-280869.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao